web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน เปิดโชว์รูมและศูนย์บ​ริการ แห่งใหม่ ที่อำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอ
นวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ และปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ ให้กับรถ
นิสสันในรุ่นต่างๆ พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด ทั้งด้านสมรรถนะความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
ดังเช่น การนำเสนอนิสสันเอ็กซ์ เทรล ไฮบริด ใหม่ ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว นิสสันยังให้ความสำคัญกับสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับคุณภาพการบริการขายและการบริการหลังการขาย และเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าอย่างทั่วถึง ดังเช่นการการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสัน ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งได้มาตรฐานแห่งแรกแห่งเดียวของ อำเภอแม่สะเรียง และนับเป็นจิ๊กซอว์ ตัวสุดท้าย ที่ทำให้การบริการของนิสสันคลอบคลุม ครบทั้ง 77 จังหวัด

“ผมประทับใจมาก ที่ได้เห็นการตอบรับของลูกค้าและประชาชนในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ที่มาร่วมงานเปิดโชว์รูม แห่งที่ 213 ของ
นิสสัน กันอย่างคึกคัก เห็นได้ชัดถึงความมั่นใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ซึ่งภายใต้การบริหารงานของบริษัทนอร์ทเวฟ เชียงใหม่ ที่มีความโดดเด่นด้านการบริการ อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัลสุดยอดผู้จำหน่ายและได้รับรางวัลผู้จำหน่ายดีเด่นติดต่อกันหลายปี ก็มั่นใจว่าลูกค้าทั้งในท้องถิ่นและลูกค้าที่มาท่องเที่ยว โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ดอกบัวตองกำลังเบ่งบาน จะมีความพึงพอใจในบริการของเรา”

นิสสัน เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2495 ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ 5 บริษัทและฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 213 แห่งทั่วประเทศ และมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ตอบสนองลูกค้าทุกเซกเมนต์รวม 10 รุ่น ครอบคลุมทั้งรถอีโคคาร์ รถยนต์อเนกประสงค์ รถยนต์พรีเมี่ยมซีดาน รถกระบะ และรถตู้ ซึ่งลูกค้าที่
ต้องการติดต่อทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ www.nissan.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *