web analytics

ติดต่อเรา

Surface Pro 4 บน Windows 10 พร้อมเปิดจองในประเทศไทย

บริษัท ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศวางจำหน่าย Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากทั่วโลก โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แฟนคลับและลูกค้าทั่วไปสามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ซึ่งได้แก่ ไอที ซีตี้, บานาน่า ไอที และพาวเวอร์ บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่สั่งจองสามารถเริ่มรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

Surface Pro 4 มาพร้อมตัวเครื่องที่มีความบางเฉียบเพียง 8.4 มิลลิเมตร รองรับระบบปฏิบัตการ Windows 10 Pro เจเนอเรชั่นที่ 6 จากชิปประมวลผลอินเทล® คอร์™ เอ็ม, คอร์™ i5 และ i7 และจอแสดงผล PixelSense™ ขนาด 12.3 นิ้ว ทำให้ Surface Pro 4 เป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุดและทรงพลังที่สุด ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในการทำงานแทนแล็ปท็อปของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Surface Pro 4 จะวางจำหน่ายด้วยราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท รองรับความต้องการในการใช้งานของทุกคน ตั้งแต่นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงคนทำงาน โดยมีสมรรถนะสูงกว่า Surface Pro 3 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ และทำงานได้เงียบกว่าด้วยระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในขณะนี้และยังใช้งานได้ติดต่อกันยาวนานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง

นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าคอนซูเมอร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้แนะนำ Surface Pro 4 ให้กลุ่มลูกค้าและเหล่าแฟนคลับชาวไทย เพราะ Surface Pro 4 ถูกพัฒนามาจากความสำเร็จของ Surface Pro 3 ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการรีวิวในแง่บวกจากหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ Surface Pro 4 มีความสมบูรณ์อย่างมาก และด้วยรูปลักษณ์ ความคงทนของแบตเตอรี่ คีย์บอร์ดและ Surface Pen แบบใหม่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการทำงานบน Windows 10 แพลทฟอร์มแห่งปีที่มีความปลอดภัยสูง เพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ Surface Pro 4 เป็นดีไวซ์ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติรอบด้าน เมื่อบวกกับรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงาม ถือได้ว่าครบไปทุกองค์ประกอบ สมกับที่แฟนทั่วโลกรอคอย”

Surface Pro 4 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ระดับเทพและลูกเล่นการใช้งานอีกมากมาย อาทิ:
· ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยม: ด้วยสมรรถนะจากชิปประมวลผลอินเทล® คอร์™ เอ็ม, คอร์™ i5 และ i7 เจเนอเรชั่นที่ 6 Surface Pro 4 ไม่เพียงแต่มีสมรรถนะสูงกว่า Surface Pro 3 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังสามารถทำงานได้เงียบกว่าด้วยระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมงสำหรับการเล่นวิดีโออย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง Surface Pro Type Cover (แยกจำหน่ายแยกต่างหาก) คุณจะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น

· สัมผัสประสบการณ์ใหม่บน Windows 10: Surface Pro 4 ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Pro สามารถทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์โปรดของคุณได้อย่างเต็มรูปแบบ คุณสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมบนหน้าเดสก์ท็อป เช่น ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ (Microsoft Office) ได้ในเวลาเดียวกัน และระบบรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรในแพลทฟอร์ม Windows ก็จะช่วยรักษาข้อมูลให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นปากกา Surface Pen ที่สามารถรับระดับแรงกดในการเขียนได้ถึง 1,024 ระดับ ก็ออกแบบมาให้คุณสามารถเขียนได้โดยตรงลงบนหน้าเว็บในบราวเซอร์ Microsoft Edge อีกด้วย

· จอแสดงผลอันยอดเยี่ยมที่สุด: ด้วยหน้าจอสัมผัส PixelSense™ ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนภาพ 3:2 เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดในการมอง หน้าจอแสดงผลของ Surface Pro 4 ถูกพัฒนามาจากนวัตกรรมการออกแบบของ Surface Pro 3 โดยจอแสดงผลของ Surface Pro 4 คือหน้าจอแสดงผลที่คมชัดและแม่นยำที่สุดตั้งแต่เคยมีมา ด้วยความละเอียดสูงถึง 267 ppi ในอัตราส่วนคอนทราสต์ 1300:1 พร้อมรองรับสี sRGB ได้เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ความละเอียด 5 ล้านเมกะพิกเซล

อุปกรณ์เสริมของ Surface Pro 4

Type Cover รุ่นใหม่ของ Surface Pro 4 พลิกโฉมแท็บแล็ตให้กลายเป็นแล็ปท็อปได้ในพริบตา ทั้งยังมอบประสบการณ์การพิมพ์ที่ล้ำสมัย Type Cover ของ Surface Pro 4 ยังช่วยให้คุณสามารถทำงานสบายๆบนตัก บนเครื่องบินหรือที่ออฟฟิศ ด้วยคีย์บอร์ดระบบกลไกดีไซน์ใหม่ที่บางขึ้น เบาขึ้นและประสิทธิภาพการดูดของแม่เหล็กที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น Trackpad แบบใหม่ล่าสุด ยังถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ทำให้สามารถควบคุมความแตกต่างในการใช้งานบน Type Cover ระหว่างการสัมผัสแบบไม่ได้ตั้งใจและการคลิกแบบตั้งใจได้เป็นอย่างดี

จากนั้นมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การเขียนสุดล้ำกับ Surface Pen ใหม่ ด้วยประสิทธิภาพการรองรับแรงกดได้ถึง 1,024 ระดับ ปากกา Surface สามารถใช้เขียนโน้ต วาดภาพ และแก้ไขงานรูปแบบดิจิทัลได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองต่อการเขียนได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติเหมือนปากกาที่เขียนบนกระดาษ ด้วยหมึกที่มีความคมชัดจากปลายปากกามาพร้อมด้วยยางลบที่หัวปากกา และตอนนี้ Surface Pen ยังสามารถเก็บได้อย่างง่ายดายด้วยระบบแม่เหล็กทำให้ Surface Pen พกพาง่ายโดยการดูดติดไว้ด้านข้างเครื่อง Surface ทำให้หลังจากนี้คุณจะไม่มีวันลืมปากกาอีกต่อไป

สามารถสั่งจอง Surface Pro 4 ล่วงหน้าได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ ไอที ซีตี้, บานาน่า ไอที และพาวเวอร์ บายทุกสาขาทั่วประเทศ

ไมโครซอฟท์ Surface Pro 4 มีทั้งหมด 6 รุ่น ทุกรุ่นมาพร้อมปากกา Surface Pen โดยมีราคาดังนี้ (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
· 128 GB 6th Generation Intel® Core™ M3 พร้อมหน่วยความจำ 4 GB
33,900 บาท
· 128 GB 6th Generation Intel® Core™ i5 พร้อมหน่วยความจำ 4 GB
39,900 บาท
· 256 GB 6th Generation Intel® Core™ i5 พร้อมหน่วยความจำ 8 GB
49,900 บาท
· 256 GB 6th Generation Intel® Core™ i7 พร้อมหน่วยความจำ 8 GB
59,900 บาท
· 256 GB 6th Generation Intel® Core™ i7 พร้อมหน่วยความจำ 16 GB
67,900 บาท
· 512 GB 6th Generation Intel® Core™ i7 พร้อมหน่วยความจำ 16 GB
82,900 บาท

สำหรับคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover จะวางจำหน่ายที่ราคา 5,190 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *