web analytics

ติดต่อเรา

50th NIDA MBA BIKE & RUN

นายอำนวย กาญจโนภาศ ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา สมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ประธานการจัดงาน เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง วาระครบรอบ 50th ปี ของนิด้า และ ในปัจจุบันผู้คนมองเห็นความสำคัญของสุขภาพและใส่ใจกับการดูแลสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ทางคณะฯ จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญตรงจุดนี้ และเป็นเหตุผลในการจัดกิจกรรม “50th NIDA MBA BIKE & RUN” นี้ขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และใส่ใจสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน โดยร่วมมือกันระหว่าง “คณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)” และ “สมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์”

“รายได้จากการลงทะเบียนของผู้เข้าร่วมกิจกรรม (ไม่หักค่าใช้จ่าย) จะนำไปสมทบทุนร่วมบริจาคจักรยานในโครงการ “ปั่นเพื่อน้อง” จำนวน 1,200 คัน ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวาระครบ 60 พรรษา ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2559” นายอำนวย กล่าว
นางบุษบา พิบูลชล นายกสมาคมศิษย์เก่า คณะบริหารธุรกิจ ที่ปรึกษาโครงการ กล่าวต่อว่า กิจกรรม “50th NIDA MBA BIKE & RUN” เป็นการเปิดโอกาสให้บรรดาศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน คณาจารย์ คณะบริหารธุรกิจ และสมาชิกครอบครัวของแต่ละคน รวมไปถึงประชาชนทั่วไปได้ทำกิจกรรมร่วมกัน นอกจากจะเป็นการออกกำลังกายเพื่อการกุศลแล้ว ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และเสริมสร้างความสามัคคีให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้คาดว่าจะผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นกว่า 500 คน แบ่งเป็นกิจกรรม

ปั่นจักรยาน 250 คน และกิจกรรมวิ่ง 250 คน อีกทั้งยังมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นเครือข่ายชมรมจักรยานธนาคารกรุงศรีอยุธยา และชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพ และได้รับความดูแลความปลอดภัยตลอดระยะทางการทำกิจกรรมจากสถานีตำรวจลาดพร้าว, สถานีตำรวจเขตบางชัน, สถานีตำรวจเขตหัวหมาก, สถานีตำรวจบางกะปิ และ สถานีตำรวจเขตมีนบุรี รวมทั้งการดูแลด้านอุบัติเหตุและการปฐมพยาบาลเบื้องต้นจากโรงพยาบาลจุฬารัตน์

สำหรับกิจกรรมงาน Bike & Run จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 เวลา 06.00 น. หน้าหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ผู้ที่สนใจสามารถ
ลงทะเบียนและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ที่ ww.facebook.com/nidabikeandrun
หรือ www.nidabikeandrun.com โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *