web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม ไฮลักซ์ รีโว่ คาราวาน ทริป…

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “ไฮลักซ์ รีโว่ คาราวาน ทริป… ผู้นำทุกเส้นทาง” ภายใต้โครงการมิตรภาพอาเซียน ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยว เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศและสร้างความสุขให้กับคนไทย โดยมีรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ เป็นพาหนะคู่ใจตลอดการเดินทาง

นายวุฒิกร กล่าวว่า “ โตโยต้าให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับคนไทย ด้วยการนำรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ เป็นผู้นำการเดินทางเพื่อสัมผัสวิถีไทยและวัฒนธรรมไทย อันจะเป็นผลให้คนไทยภูมิใจและรักวัฒนธรรมไทย”

“ การเดินทางทริปแรก เริ่มต้นจากเส้นทาง อารยธรรมล้านนา ผ่านดินแดนแห่งเมืองต้องห้ามพลาดจากกรุงเทพฯ ถึง เชียงราย ในวันที่ 26 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2558 รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,700 กิโลเมตร โดยลูกค้าที่ร่วมเดินทางจะได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์แห่งอารยธรรมและวัฒนธรรมของไทยที่หาชมได้ยาก แนะนำโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมถึงจะได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการขับรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและสามารถตอบสนองได้ทุกการเดินทาง”

ไฮลักซ์ รีโว่ คาราวาน ทริป… วิถีล้านนา เปิดประตูสู่อาเซียน
เชิญร่วมเดินทางไปกับ ไฮลักซ์ รีโว่ ศึกษาและเพลิดเพลินกับวัฒนธรรม และอารยธรรมของประเทศไทยที่หาชมได้ยาก
– สืบสานประเพณีโบราณ – ประเพณีลอยกระทงสาย ไหลประทีป 1,000 ดวง แห่งดินแดนล้านนา
– ศึกษาประวัติศาสตร์ เยี่ยมชมโบราณสถานสำคัญ และสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองในแต่ละท้องถิ่น – อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา พระราชานุสาว-รีย์สมเด็จพระสุริโยทัย วัดพระธาตุลำปางหลวง วัดพระธาตุหริภุญชัย อนุสาวรีย์จามเทวี วัดพระสิงห์ วัดร่องขุ่น วัดภูมินทร์ วัดพระธาตุช้างค้ำ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ
– อิ่มเอมไปกับมนต์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดตลอดเส้นทาง – นั่งรถม้าชมเมืองเขลางค์นคร ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงห้วยลึก ดอยแม่สลอง พิพิธภัณฑ์บ้านฝิ่น พิพิธภัณฑ์ลื้อลายคำ กว๊านพะเยา อุทยานแห่งชาติศรีน่าน
– เพลิดเพลินกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่บนเส้นทางเชื่อมต่อสำคัญของภูมิภาค – เส้นทางเลียบริมโขงเชื่อมเมือง 5 เชียง, ด่านเชียงแสน ประตูสู่พม่าและสปป.ลาว, ด่านเชียงของ ประตูสู่สปป.ลาวและสาธารณรัฐประชาชนจีน
– ร่วมฉลองคาราวาน ไฮลักซ์ รีโว่ ในงานแสง สี เสียง ณ อุทยานประวัติศาสตร์ จังหวัด
สุโขทัย

เตรียมพบกับ คาราวานทริปสอง…มหัศจรรย์สุวรรณภูมิ
แอ่งอารยธรรมอีสานเชื่อมต่อเส้นทางเศรษฐกิจ AEC ด้านตะวันออก
นอกจากนี้ในเดือนมกราคม 2559 โตโยต้ายังพร้อมจะสนับสนุนการเดินทางในภูมิภาค AEC โดยใช้รถยนต์เป็นพาหนะ ตามนโยบายการสนับสนุนการท่องเที่ยวของภาครัฐ ผ่านขบวน คาราวาน ไฮลักซ์ รีโว่ บนเส้นทาง แอ่งอารยธรรมอีสาน เชื่อมต่อเส้นทางเศรษฐกิจ AEC ด้านตะวันออก

“ผมมั่นใจว่า ไฮลักซ์ รีโว่ คาราวาน ทริป… ผู้นำทุกเส้นทาง จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมให้การท่องเที่ยวในประเทศไทยโดยรถยนต์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากขึ้น รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศให้ดียิ่งขึ้น และถือเป็นอีกหนึ่ง “ความสุข” ที่โตโยต้าตั้งใจที่จะมอบให้แก่ลูกค้า” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *