web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญใหญ่รับไตรมาสสุดท้ายปี 58

มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอยนตรกรรมรุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีรถยนต์ครอบคลุมทั้งในกลุ่ม Compact Cars, Contemporary Luxury และ Dream Cars รวมกว่า 40 รุ่น ซึ่งส่งผลให้ฐานลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ขยายจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ดังนั้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตลอดมา ทางบริษัทฯ จึงได้นำเสนอทั้งกิจกรรมพิเศษ, แคมเปญทางการเงิน และสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้าคนสำคัญทุกท่าน”

“ในปีนี้ ทางบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดทำแคมเปญทางการเงินรูปแบบใหม่ mySTAR Special ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ในรุ่นที่ทางบริษัทฯ กำหนด) พร้อมจัดไฟแนนซ์กับเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ให้มีสิทธิ์ในการได้รับอัตราชำระต่อเดือนต่ำเพียง 1% ของราคารถยนต์ อีกทั้งประหยัดดอกเบี้ยมากยิ่งขึ้นตลอดอายุสัญญา เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ mySTAR นับเป็นนวัตกรรมทางการเงินที่มอบสิทธิประโยชน์และทางเลือกแบบใหม่ 3 แบบเมื่อครบสัญญาให้กับลูกค้า (3R) คือ การคืนรถให้กับบริษัทฯ (Return) หรือการเลือกจ่ายเงินจำนวนที่เหลือทั้งหมด แล้วเป็นเจ้าของรถ (Retain) หรือ เลือกที่จะรีไฟแนนซ์แล้วผ่อนชำระต่อ (Refinance) เพื่อรองรับเทรนด์ของการเช่าซื้อรถยนต์ที่มาจากทางประเทศในแถบยุโรปและรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเซกเมนต์ใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ อายุตั้งแต่ 35-45 ปี ที่มีพฤติกรรมใช้รถยนต์ในระยะเวลาน้อยลง ตั้งแต่ 3-5 ปี”

“นอกจากนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ถือบัตรเครดิต MercedesCard ทางบริษัทฯ จึงได้มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดแห่งปีในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ ซึ่งเป็นข้อเสนอเดียวกันกับในงาน Motor Expo ด้วยการมอบเงินสนับสนุนจำนวน 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าจองหรือเงินดาวน์รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ในรุ่นที่ทางบริษัทฯ กำหนด) ผ่านบัตรเครดิต MercedesCard และรับรถยนต์ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 เท่านั้น โดยข้อเสนอนี้ ลูกค้าผู้ถือบัตร MercedesCard (ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม) รวมถึงลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ มีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วยตนเองหรือมอบกรรมสิทธิ์ให้บุคคลอื่น จำกัดที่ 1 บัตร ต่อ 1 สิทธิ์ ต่อรถยนต์ 1 คัน ตลอดระยะเวลาแคมเปญ”

สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรมทางการเงิน mySTAR Special พร้อมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *