web analytics

ติดต่อเรา

เคียวโชน ปรับเมนู พร้อมส่งสองแคมเปญลงตลาดรับศึกไก่ทอด

นางพิริยาพรรณ ไทยสุริโย รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บมจ. เอฟโวลูชั่น แคปปิตอล ผู้ถือลิขสิทธิ์แฟรนไชส์แบรนด์เคียวโชน ไก่ทอดต้นตำรับเกาหลี เปิดเผยว่า ทางเคียวโชนได้จัดรายการส่งเสริมการขายเอาใจคนรักไก่ทอดเกาหลีถึงสองรายการพร้อมกันคือรายการ Instant 9 และรายการ Design Your Own Combo

โดยรายการ “Instant 9” เพียงลูกค้าโชว์ข้อความจากแอพพลิเคชั่น Instant 9 ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมโปรโมชั่นส่วนลดของร้านอาหาร ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษเมื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มครบ 400 บาท รับฟรี ไก่ Sal Sal 3 ชิ้น มูลค่า 84 บาท ที่เคียวโชนทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท 12) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2559

สำหรับรายการ “Design Your Own Combo” หรือ “ชุดเลือกได้ตามใจคุณ” ทางเคียวโชนได้จัดชุดคอมโบใหม่ โดยให้ลูกค้าสามารถเลือกและออกแบบเมนูได้ตามใจ แต่ยังคงราคาเดิม โดยในชุดจะมีไก่ทอด สลัด ของทานเล่น ข้าวและเครื่องดื่ม เป็นชุดที่ลงตัวและเหมาะสำหรับ 2 คน ซึ่งการปรับเมนูคอมโบใหม่นี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปที่เคียวโชนทุกสาขา และเพื่อเป็นการฉลองการปรับเมนูคอมโบใหม่นี้ จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพียงถ่ายภาพเมนูคอมโบในสไตล์คุณแล้วโพสต์มาที่หน้าแฟนเพจ Kyochon Thailand พร้อมติด hashtag #Kyochon #อยากให้ลองจะรู้ว่าอร่อยกว่า จากนั้นโชว์รูปถ่ายที่โพสต์เรียบร้อยแล้วกับพนักงานตอนชำระเงิน รับฟรีทันที USB Thumb Drive ขนาด 8 MB ที่ส่งตรงจากเกาหลี สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์แอนดรอยด์สมาร์ทโฟนได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 13-30 พฤศจิกายน 2558 นี้ หรือจนกว่าของจะหมด โดยของมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

ปัจจุบันมีเคียวโชนในประเทศไทยรวม 7 สาขาด้วยกัน ได้แก่มาบุญครอง, พาซิโอ้ รามคำแหง, แฟชั่นไอส์แลนด์, สุขุมวิท 12, เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์, มาร์เก็ตวิลเลจ โฮมโปร และเมกาบางนา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *