web analytics

ติดต่อเรา

อีตั้น นำเข้า HARRIER 2.5 HYBRID PREMIUM MAUVE รับรถได้ทันที

อีตั้น อิมปอร์ท กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน ทิ้งทวนปลายปีนำเข้า HARRIER 2.5 HYBRID PREMIUM MAUVE ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์เอนกประสงค์แนวสปอร์ตตามแบบฉบับ HARRIER ด้วยการเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งภายในด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยม และสีสันที่แปลกตาและให้อารมณ์น่าขับขี่มากยิ่งขึ้น

สมรรถนะของเครื่องยนต์

HARRIER 2.5 HYBRID PREMIUM MAUVE มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2AR-FXE แบบ 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,500 ซีซี ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 5,700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 206 นิวตันเมตร ที่ 4,400-4,800 รอบต่อนาที ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 2 ชุดหน้า-หลัง ( ที่สามารถผลิตกำลังรวมกว่า 199 แรงม้า ) ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ ECVT 6 สปีด ทำให้ทุกเส้นทางการเดินทางของคุณเป็นไปอย่างประหยัดและปลอดภัย และอีตั้นได้นำเข้ามาให้ท่านเลือกอีก 1 รุ่นคือ รุ่น 2,000 ซีซี เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,000 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 151 แรงม้าที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 193 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที

ภายนอกและภายใน

ภายนอกยังคงดูหรูหรา โฉบเฉี่ยวในแบบฉบับของ HARRIER ตัวเดิมแต่ได้สร้างความสะดุดตาเพิ่มเติมด้วยล้อแม็กลายใหม่ที่ดูเก๋ไก๋มากกว่าเดิม ส่วนภายในนั้นได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยดีไซด์แห่งสีสันโทนหรูโดยใช้สีม่วงเข้มมาเพื่อสร้างสรรค์ให้บรรยากาศภายในห้องโดยสารหรูหรามากขึ้นด้วย เบาะนั่งที่ผลิตจากหนังสังเคราะห์คุณภาพสูงผสมผสานกับเบาะ ALCANTARA ที่แต่งเติมลูกเล่นด้วยการเดินด้ายตะเข็บสีม่วงเข้ม แผงประตูด้านข้างที่บุด้วยหนังสังเคราะห์คุณภาพสูงสีม่วงเข้มและลงตัวมากขึ้นกับคอนโซนหน้าและคอนโซลกลางลายไม้สีดำ เบาะคู่หน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้าที่สะดวกสบายทำให้การเดินทางของคุณได้รับความสุนทรีย์มากยิ่งขึ้น ซึ่งอีตั้นพร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษสุดในรุ่น 2,500 ซีซี Hybrid เพียง 3.14 ล้านบาท และ เครื่อง 2,000 ซีซี เครื่องเบนซินจำหน่ายในราคา 3.04 ล้านบาท เท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดและชมสินค้าได้อย่างใกล้ชิดที่ อีตั้นทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา /สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่นโทร.. 02 -789 9998
www.ETON-import.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *