web analytics

ติดต่อเรา

พิกกะบู (Pickaboo) จัดแคมเปญ ต้อนรับเทศกาล แห่งความสุข

พิกกะบู (Pickaboo) ผู้นำเทรนด์ การมอบของขวัญแนวใหม่รายแรกของไทยในรูปแบบของกิจกรรม สุดสร้างสรรค์และหลากหลาย แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร จัดแคมเปญ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ให้ได้ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ที่จะได้ รับของขวัญสุดพิเศษจากพิกกะบู มูลค่ารวม ทั้งสิ้นกว่า 100,000 บาท ง่ายๆเพียง โพสต์ภาพ ประสบการณ์ หรือกิจกรรมที่อยากทำที่ พิกกะบูแฟนเพจ www.facebook.com/Pickabooclub.fan ช่องทางที่สอง โพสต์ภาพในอินสตาแกรม ส่วนตัวพร้อมแทคมาที่ @pickabooclub หรือแฮชแทค #pickabooclub ภาพใดโดนใจกรรมการ จะได้รับ ประสบการณ์ สุดประทับใจจากพิกกะบู เป็นรางวัล* โดยสามารถ ส่งภาพชิงรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมนี้ ประกาศผลผู้โชคดีให้เป็นของขวัญปีใหม่สิ้นเดือนมกราคม 2559

“พิกกะบู” คือการนำเสนอของขวัญในรูปแบบกิจกรรมรูปแบบใหม่ โดยได้รวบรวมกิจกรรมที่น่าสนใจจากทั่ว ประเทศกว่า 150 ประสบการณ์ แบ่งออกเป็น 7 หมวดหมู่ ให้ง่ายต่อการเลือก ได้แก่ กีฬา บันเทิง เวลล์เนส งานอดิเรก กินดื่มเที่ยว ทริปท่องเที่ยว และบริการรถส่วนบุคคล โดยสามารถเลือกให้เหมาะสมกับโอกาส พิเศษต่างๆ เช่น วันเกิด งานแต่งงาน งานฉลองครบรอบต่างๆ เช่น ศิลปะการวาดภาพบนใบบัว ไคท์บอร์ด ทดลองบินบนเครื่อง จำลองการบินของ ไฟลท์ เอ็คซพีเรียนซ หรือทริปออกไปผ่อนคลายนอกเมือง เช่น การปั่นจักรยาน ท่องป่าโหนสลิง(ซิปไลน์) ล่องแก่ง หรือแม้กระทั่งการจัดงานปาร์ตี้แบบสุดเซอร์ไพรส์ บนลีโม่คันยาว โดยสามารถเข้าไปค้นหา กิจกรรมที่น่าสนใจเหล่านี้เป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรัก ได้อย่างง่ายดาย เพียงเข้ามาที่ www.pickabooclub.com

*กติกาและของรางวัลสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม การตัดสินภาพถ่ายที่โพสต์โดยพิกกะบูถือเป็นสิทธิ์ขาด ติดต่อสอบถาม 090 408 7878

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *