web analytics

ติดต่อเรา

นิชคาร์กรุ๊ป เผยโฉม แมคลาเรน 570S Coupé รุ่นแรกในสปอร์ตซีรีส์

คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ นิชคาร์กรุ๊ป กล่าวว่า “นิชคาร์กรุ๊ปเชื่อว่า ทุกคนทราบถึงชื่อเสียง แมคลาเรน ในฐานะรถแข่งฟอร์มูล่าวันระดับโลก ดังนั้น จึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่เรามีโอกาสได้รับชม 570S Coupé รุ่นแรกของแมคลาเรนสปอร์ตซีรีส์อย่างใกล้ชิด ซึ่งเรามั่นใจได้อย่างแน่นอนในความฉลาดหลักแหลมของเครื่องยนต์ โดยถือเป็นรุ่นที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด นอกจากนี้ แมคลาเรน 570S Coupé ยังมีการออกแบบที่ทันสมัย และสามารถขับได้ในทุกโอกาส พร้อมด้วยออพชั่นให้เลือกเยอะที่สุดกว่ารุ่นอื่นๆ จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับหนุ่มสาวสมัยใหม่ผู้ชื่นชอบรถสปอร์ต”

รุ่นสปอร์ตซีรีส์สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้มากที่สุด แต่ยังคงใช้การออกแบบและเทคโนโลยีหลักของแมคลาเรน เพื่อให้คงมาตรฐานของแบรนด์รถแข่งแมคลาเรนสูงสุด โครงรถใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาแบบ MonoCell II ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเมื่อไม่เติมเชื้อเพลิงเพียง 1,313 กก. (2,895 ปอนด์) พร้อมเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ 3.8 ลิตร ซึ่งใช้ส่วนประกอบใหม่กว่า 30% การตกแต่งภายในยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานในแต่ละวัน และมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

สปอร์ตซีรีส์คือกรณีศึกษาที่สำคัญของงานฝีมือยุคใหม่ รถแต่ละคันได้รับการบรรจงตกแต่งด้วยช่างฝีมือ ในศูนย์ผลิตแมคลาเรนที่มีความทันสมัย ตั้งอยู่ในเมืองโว้คกิ้ง ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเสริมใหม่ๆ จากดีไซเนอร์ของแมคลาเรน ตอบรับความต้องการที่แตกต่างของผู้ขับแต่ละท่านได้อย่างดีเยี่ยม

ไมค์ เฟลวิตต์ ประธานกรรมการ แมคลาเรน ออโต้โมทีฟ กล่าวว่า “สปอร์ตซีรีส์รุ่นใหม่นี้สร้างขึ้นเพื่อขยายฐานลูกค้าของแมคลาเรน โดยถือเป็นครั้งแรกที่เราลงแข่งในตลาดรถสปอร์ต อย่างไรก็ตาม ปณิธานของเรามุ่งมั่นให้ทุกโมเดลของแมคลาเรนสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ผู้ขับเป็นหลัก รถทุกคันจึงได้รับความใส่ใจเป็นพิเศษถึงศักยภาพในการขับ การออกแบบสรีรศาสตร์ที่สุดยอด ตลอดจนรูปลักษณ์ ที่จะสามารถสร้างความสนุกสนานและเร้าใจให้กับผู้ขับอย่างสูงสุด แมคลาเรน 570S Coupé คือรุ่นที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้มากที่สุดที่แมคลาเรนเคยผลิตมา เป็นรถสปอร์ตคาร์ที่มีความสวยงามอย่างแท้จริง”

คริส กู้ดวิน หัวหน้าแผนกเทสต์ไดรฟ์ของแมคลาเรน กล่าวว่า “เราต้องการให้สปอร์ตซีรีส์ ให้ความรู้สึกของสปอร์ตคาร์อย่างแท้จริง รถจะต้องมีความฉลาด ว่องไว ต้องมีความเบา และสำคัญอย่างยิ่ง ต้องตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับได้อย่างทันที ไม่ว่าจะขับที่ความเร็วเท่าไหร่ รถก็จะต้องประสานกับผู้ขับได้อย่างราบรื่น เพื่อความเร้าใจในการขับสูงสุด”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *