web analytics

ติดต่อเรา

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัว “บัตรเครดิตอีเพย์”

ฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่า “หนึ่งในกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ คือ การนำเอานวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาใช้ยกระดับคุณภาพการให้บริการเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในไทยกว่า 27 ล้านคน กว่าร้อยละ 60 เคยซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ ตลาดการซื้อขายออนไลน์ของไทยจึงกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ปัญหาหนึ่งที่ผู้บริโภคมักจะกังวล คือ เรื่องความปลอดภัยในการใช้จ่ายออนไลน์ ดังนั้น กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้เปิดตัว บัตรเครดิตอีเพย์ในเครือกรุงศรี นวัตกรรมใหม่สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์โดยเฉพาะ เพื่อมอบสะดวกสบายอีกระดับให้กับสมาชิกบัตรเครดิตของเรา จุดเด่นของบัตรอีเพย์นี้ คือ เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วยมาตรฐานระดับสากล ซึ่งมอบความสบายใจให้กับลูกค้า ถึง 3 ระดับ เริ่มจากระบบ OTP หรือ One Time Password ในขั้นตอนการสมัคร เพื่อช่วยยืนยันว่าลูกค้าเป็นเจ้าของบัตรตัวจริง สอง คือ ระบบ 3-D Secure จากระบบ Verified by Visa และ MasterCard SecureCode ซึ่งจะส่งรหัส OTP ทาง SMS ให้กับลูกค้าทุกครั้งที่ทำรายการใช้จ่ายออนไลน์ และสุดท้าย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยสูงสุด ลูกค้ายังสามารถระบุวงเงินที่ต้องการใช้ต่อรอบบัญชีได้ด้วยตนเอง และสามารถเปลี่ยนวงเงินต่อรอบบัญชีได้ตามที่ต้องการ โดยไม่เกินวงเงินของบัตรจริง ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม เริ่มต้นที่ 5,000 บาทขึ้นไป”

“กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของบัตรเครดิตอีเพย์ในเครือกรุงศรี คือ สมาชิกบัตรในปัจจุบันที่ชอบการจับจ่ายซื้อสินค้าออนไลน์แต่กังวลเรื่องความปลอดภัย โดยบัตรเครดิตอีเพย์ในเครือกรุงศรีถือว่าเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อนักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ โดยใช้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังได้รับรางวัล Best Digital Wallet Initiative – Highly Commended ระดับเอเชีย จาก Cards & Electronics Payment International 2015 อีกด้วย ด้วยความพิเศษของบัตรเครดิตอีเพย์ในเครือกรุงศรีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะมีสมาชิกสมัครบัตรกว่า 200,000 ใบ พร้อมยอดการใช้จ่ายออนไลน์ที่เติบโตขึ้นกว่า 30% ภายในปี 2559 ”

สำหรับขั้นตอนการสมัครเป็นสมาชิกบัตรอีเพย์ ในเครือกรุงศรี สมาชิกปัจจุบันของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด และบัตรเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด และบัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า สามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตรอีเพย์ในเครือกรุงศรีได้ผ่านทางเว็บไซต์ตามประเภทของบัตร โดยไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม ขั้นตอนในการอนุมัติสะดวก รวดเร็ว ใช้เวลาเพียงหนึ่งนาที สมาชิกก็จะได้รับอีเมล์ข้อมูลหมายเลขบัตรเครดิตใหม่ พร้อมรหัส CVV 3 ตัวสุดท้ายหลังบัตรใหม่ เพื่อใช้จับจ่ายออนไลน์ได้ทันที โดยไม่มีการจัดส่งบัตรพลาสติกให้

พิเศษ เมื่อสมัครบัตรอีเพย์ ในเครือกรุงศรี และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครั้งแรกเท่าใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2559 รับทันที 1,000 คะแนน พร้อมรับคะแนนพิเศษเพิ่มสูงสุด 10 เท่าเมื่อใช้บัตร อีเพย์ในเครือกรุงศรี จับจ่ายที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ www.krungsricard.com/epay

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *