web analytics

ติดต่อเรา

TPS เดินเครื่องลุยตลาด Car Detailing

นายชัยชาญ อุปพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร The Perfect Shine หรือ TPS ผู้นำในธุรกิจ Car Detailing ทั้งงานบริการและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินการปรับกลยุทธ์การดำเนินงานในหลายส่วน เพื่อสร้างมาตรฐานงานบริการด้าน Car Detailing ให้มีคุณภาพและมาตรฐานมากขึ้น เกิดความแตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่น อาทิ ร่วมกับพันธมิตรพัฒนาการทำงานของบุคลากรให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

การใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่มีคุณสมบัติการใช้งานหลากหลาย ลดขั้นตอนการทำงาน ได้ผลงานการบำรุงรักษาดูแลผิวสีรถยนต์ ที่เรียบร้อย สวยงาม อีกทั้งจัดศูนย์ติดตั้งและตัวแทนจำหน่ายฟิล์ม Inter Brand ที่ผลิตจากเทคโนโลยีมัลติเลเยอร์สปันเตอริ่งและเทคโนโลยีนาโนเซรามิค รายแรกและรายเดียวของโลก ภายใต้แบรนด์ Huper Optik และ Crystalline
เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความครบวงจรให้กับลูกค้า ซึ่งการปรับกลยุทธ์ดังกล่าวส่งผลให้รายได้ของ TPS ในปีนี้จะมีการเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ เนื่องจากมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น และมีการขยายพันธมิตรในประเทศออกไปอย่างต่อเนื่องปัจจุบันมีจำนวน 235 ราย

ล่าสุด TPS ได้ร่วมกับ คุณมยุรี ชุมดี ผู้บริหาร “รุ่งรัฐพล กรุ๊ป” เบอร์หนึ่งของประเทศไทย ที่เป็นผู้ประกอบการสถานีบริการครบวงจร (ONE STOP SERVICE) ที่มีสาขามากที่สุดและมีมาตรฐานการบริการจำหน่ายน้ำมันใส, น้ำมันเครื่อง และคาร์แคร์ ภายใต้แบรนด์ Shell กับการร่วมมือเปิด Shop Brand ใหม่ภายใต้ชื่อ TPS AUTO AMANTI ซึ่งจะเปิดให้บริการสาขาแรกที่ Shell สาขาลาดพร้าว 112 ภายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ และจะทยอยเปิดเพิ่มจนครบ 10 สาขาภายในช่วงครึ่งแรกของปี 2559 ใช้งบลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 30 ล้านบาท

ทั้งนี้ศูนย์บริการดังกล่าวเป็นการผสมผสานที่ลงตัวในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเน้นการให้บริการ Car Detailing มาตรฐานสูงจากบุคลากรมืออาชีพมีความเชี่ยวชาญ โดยบุคลากรทุกคนผ่านการอบรมจากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม อาทิ น้ำยาขัดเคลือบสี SCHOLL CONCEPTS น้ำยาเคลือบแก้ว TPS ร่วมกับการให้บริการตรวจเช็คเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก ฯลฯ อย่างครบวงจร ซึ่งคาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการยกระดับมาตรฐานงานบริการในปั๊มน้ำมันให้มีคุณภาพมากขึ้น สร้างความสะดวกและความเชื่อมั่นต่อกลุ่มผู้ใช้บริการ

“นอกเหนือจากการสร้างมาตรฐานใหม่ๆให้กับงานบริการในปั๊มน้ำมัน ซึ่งยังไม่มีใครเคยทำมาก่อนแล้ว TPS AUTO AMANTI จะเป็น Car Detailing ที่ให้บริการและดูแลลูกค้าอย่างเข้าถึง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาระบบและโปรแกรมต่างๆ ซึ่งจะแล้วเสร็จก่อนเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้”

ส่วนแผนการดำเนินงานด้านผลิตภัณฑ์ Car Detailing ขณะนี้ TPS อยู่ระหว่างการศึกษาที่จะออกผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม โดยวางเป้าหมายมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ TPS ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อตอบโจทย์การดูแลรักษารถยนต์ของกลุ่มผู้ใช้ ตลอดจนตอบโจทย์งานบริการที่มีคุณภาพของกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ คาดว่าภายในปี 2559 จะทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ในปีนี้มีการออกผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว TPS ไปแล้ว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *