web analytics

ติดต่อเรา

ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจัดกิจกรรม “บิ๊ก เชฟ เดย์” กระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี

เชฟโรเลต โพธิ์แก้ว ร่วมกับเชฟโรเลต ศรีนครินทร์ เตรียมจัดกิจกรรมมินิ มอเตอร์โชว์ “บิ๊ก เชฟ เดย์” พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์ รัชดา ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมถึง 1 พฤศจิกายน 2558

ลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ภายในงานจะได้รับข้อเสนอส่วนลดสูงสุด 300,000 บาทและประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรุ่นที่ร่วมรายการ ขณะที่ลูกค้าที่จับจองรถภายในงานจะได้รับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีและได้สิทธิ์ในการจับฉลากลุ้นรับของรางวัลพิเศษมูลค่าสูงสุด 2,000 บาท

“วิสัยทัศน์ของเชฟโรเลตคือลูกค้าเป็นหัวใจของทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำ เราจัดกิจกรรมครั้งนี้เพื่อให้รถเชฟโรเลตเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น” คุณนคร อรุณมีศรี ผู้ดำเนินการผู้จัดจำหน่าย บริษัท วิริยะออโต้เซลล์ จำกัด ผู้จัดงานร่วมกับคุณวสันต์ เหล่าเรืองธนา ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการผู้จัดจำหน่าย บริษัทวิริยะนครินทร์ จำกัด ซึ่งทั้งสองแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของวี กรุ๊ป คาร์ กลุ่มผู้จัดจำหน่ายรถเชฟโรเลตที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย

“กิจกรรมเหล่านี้ทำให้ผู้คนทั่วไปสามารถสัมผัสรถเชฟโรเลตได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้นและเพิ่มความสะดวกในการจับจองเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้จัดจำหน่ายและพนักงานของเราได้เพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้าให้มีความแข็งแกร่งมากกว่าเดิม เราดีใจที่ได้สนับสนุนแนวคิดริเริ่มของผู้จัดจำหน่ายในการจัดงานครั้งนี้” คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

ภายในงานลูกค้าสามารถทดสอบขับรถเชฟโรเลตทุกรุ่นได้ ผู้จัดงานยังได้เตรียมขั้นตอนด้านการเงินซึ่งลูกค้าสามารถรู้ผลอนุมัติได้ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกซื้อรถใหม่จะได้รับราคาประเมินที่สูงกว่า นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับของกำนัลพิเศษ อาทิ หมวกและตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีเมื่อโทรเข้ามานัดหมาย ลงทะเบียนที่หน้างาน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *