web analytics

ติดต่อเรา

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย เปิดฉากมินิมาราธอนสุดพิเศษ

เฮอร์บาไลฟ์ บริษัทโภชนาการระดับโลก ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปที่อยากฟิตแอนด์เฟิร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเฮอร์บาไลฟ์มินิมาราธอนที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ผู้คนใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่แอคทีฟมากขึ้น กิจกรรมเฮอร์บาไลฟ์มินิมาราธอนจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 6.00 น. ณ อาคารจันทนยิ่งยง ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระยะทาง 3 กิโลเมตร หรือ 10 กิโลเมตร มีค่าลงทะเบียนร่วมกิจกรรมเพียง 350 บาทต่อท่าน นอกจากนี้ ยังอาจมีโอกาสได้กระทบไหล่นักแสดงและพิธีกรหนุ่มชื่อดัง เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ที่จะมาร่วมวิ่งเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่แข็งแรงในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

ในวันงานจะมีเหล่านักวิ่งมืออาชีพและมือสมัครเล่น รวมทั้งกลุ่มคนรักสุขภาพหลายร้อยคน วิ่งไปบนถนนเป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร หรือ 10 กิโลเมตร ผ่านสถานที่สำคัญในกรุงเทพมหานคร โดยรายการวิ่งมินิมาราธอนระยะทาง 10 กิโลเมตรจะเริ่มวิ่งจากอาคารจันทนยิ่งยง ผ่านสถานีรถไฟหัวลำโพง สวนลุมพินี และถนนราชดำริ ก่อนจะวนกลับมาที่จุดเริ่มต้น ในขณะที่รายการวิ่งระยะทาง 3 กิโลเมตรจะเริ่มวิ่งจากอาคารจันทนยิ่งยงไปยังศูนย์การค้าเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ ก่อนจะวนกลับที่บริเวณสนามกีฬาแห่งชาติ ซึ่งเส้นชัยการแข่งขันสำหรับทั้งสองรายการจะอยู่ที่จุดเริ่มต้นคืออาคารจันทนยิ่งยง ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนั่นเอง

กิจกรรมเฮอร์บาไลฟ์มินิมาราธอนครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองวันโภชนาการเฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife Nutrition Day) พร้อมกับอีก 15 ประเทศในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยแต่ละประเทศจะจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพในหลากหลายรูปแบบ เพื่อรณรงค์ให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดี รวมทั้งการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่แอคทีฟ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เกิดสุขภาพดีโดยองค์รวม

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.esm-sundaymorning.com ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคมนี้ หรือจนกระทั่งครบตามจำนวนโควต้าที่กำหนด สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 096-096-4956

ไฮไลต์สำคัญในกิจกรรมเฮอร์บาไลฟ์มินิมาราธอน มีดังนี้

– ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะจับกลุ่ม กลุ่มละ 10 ท่าน และมีเทรนเนอร์ส่วนตัวจากเฮอร์บาไลฟ์ช่วยนำการออกกำลังวิดพื้น เพื่อปรับสภาพร่างกายหลังการวิ่งมาราธอนเสร็จ

– เภสัชกรหญิงวิภาดา แซ่เล้า ผู้จัดการฝ่ายโภชนาการและทะเบียนผลิตภัณฑ์ และสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการกำหนดอาหาร เฮอร์บาไลฟ์ (Herbalife Dietitian Advisory Board) จะมาร่วมแบ่งปันเกร็ดความรู้ที่น่าสนใจเรื่องการวิ่งและการรับประทานอาหารอย่างเหมาะสม ในหัวข้อ “โภชนาการที่เหมาะสมกับการออกกำลังกาย”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *