web analytics

ติดต่อเรา

MGC จัดงาน AUTOFEST 2019 มอบ Cash Back สูงสุด 450,000 บาท

เอ็มจีซีเอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ของไทย จัดงานใหญ่ประจำปี ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ ยกทัพยนตรกรรมระดับโลกหลากหลายแบรนด์ มาจัดแสดงพร้อมจำหน่าย ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน-2 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ดรสัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชียจำกัด กล่าวว่า “MGC-ASIA Auto Fest 2019 จัดขึ้นเป็นปีที่ โดยร่วมมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ทางธุรกิจ คือ ธนาคารไทยพาณิชย์สยามพารากอน และ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส เพื่อหยิบยื่นข้อเสนอดีที่สุดแห่งปี ให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน

MGC-ASIA AUTO FEST 2019 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘The Unbeatable Deal of the Year’ ยกทัพยนตรกรรมในเครือ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ให้กับลูกค้าที่จองรถในงานและส่งมอบภายในเวลาที่กำหนด เป็นทริปล่องเรือยอชท์ อะซิมุท แบบส่วนตัว มูลค่า 120,000 บาท (เฉพาะ โรลส์รอยซ์แอสตัน มาร์ติน และ มาเซราติหรือแบบหมู่คณะ (เฉพาะ ซัมมิท ฮอนด้า) รวมถึงแคมเปญจากธนาคารไทยพาณิชย์ กับอัตราดอกเบี้ย 1.59% เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 300,000 บาท หรือ คะแนนสะสม SCB Rewardsสูงสุด 1,000,000 คะแนน และใช้คะแนน SCB Rewards ทุก 10,000 คะแนน แลกเป็นเครดิตเงินคืน 10% ขณะที่สมาชิก Platinum M Card ของสยามพารากอน ได้สิทธิ์ลุ้นรับเอ็กซ์คลูซีฟทริปที่มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน วัน คืน ตั๋วเครื่องบินไปกลับ ที่พักระดับ ดาว พร้อมอาหารระดับ มิชลินสตาร์

Rolls-Royce

โรลส์รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก สัญลักษณ์แห่งการขับเคลื่อนสุดหรูเหนือระดับ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Reinterpretation of Sapphire’ จัดแสดง เรธ (Wraith) ตัวถังสีน้ำเงิน (Midnight Sapphire)ตัดกับห้องโดยสารสีฟ้า (Turchese) จัดแสดงเป็นครั้งแรกในไทย และ โกสท์ (Ghost) ตัวถังสีเดียวกัน ส่วนห้องโดยสารเน้นความสว่างด้วยสีครีม (Cream Light) ดาวน์เริ่มต้น 299,999 บาท เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึง 1,000,000 บาท และเพิ่มระยะการรับประกันคุณภาพต่อเนื่องอีก ปี อีกทั้งได้ร่วมมือกับ DER MOND ร้านจิวเวลรี่ชื่อดัง ที่ได้ตีพิมพ์ใน Year Book ของ โรลส์รอยซ์ จัดแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ในวันที่28 มิถุนายน

Aston Martin

แอสตัน มาร์ติน แบงคอก จัดแสดง แอสตัน มาร์ติน วานเทจ ใหม่ดีบี11 วีและ แรพิด เอส(Rapide S) ทุกคันเป็นสีขาว (White Stone) ลงตัวกับโชว์พิเศษ โขน ในวันที่ 27 มิถุนายน ผสมผสานวัฒนธรรมไทย เข้ากับสุดยอดรถสปอร์ตจากอังกฤษได้เป็นอย่างดี และยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากแบรนด์สูทระดับโลก ‘Benson & Clegg’ มาพร้อมแคมเปญพิเศษมากมาย เช่น ดาวน์ต่ำสุด 99,990บาท, รับประกันคุณภาพและแพ็กเกจบำรุงรักษาสูงสุด ปี* และบัตรกำนัลจากโรงแรม Waldorf Astoria มูลค่า 30,000 บาท

Maserati

มาเซราติ มาพร้อมไฮไลท์เป็น เลอวานเต้ รุ่นพิเศษ ‘Nerrissimo Edition’ เอสยูวีหรูที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มไฮลักชัวรี่ เซ็กเมนท์ เด่นด้วยสีโทนดำทั้งภายนอกและห้องโดยสาร พร้อมแคมเปญพิเศษ เลอวานเต้ และ กิบลี ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 69,900 บาท ทุกคันรับฟรีเพิ่มระยะการรับประกันปีที่ ไม่จำกัดระยะทาง และเพลิดเพลินกับกิจกรรมดูดวงกับหมอดูชื่อดังของไทย

 

Azimut Yachts

อะซิมุท ผู้ผลิตเรือยอชท์สุดหรูจากประเทศอิตาลี ฉลองครบรอบ 50 ปี เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจ สามารถจับจองเรือยอชท์ในฝัน อะซิมุท Atlantis 43 เรือยอชท์ sport cruiser ได้ในราคาพิเศษ พร้อมกับข้อเสนอโปรแกรมไฟแนนซ์ผ่อนสบายๆ นานสูงสุดถึง 72 เดือน พร้อมการรับประกันคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล

BMW

มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จัดเต็มกับยนตรกรรมพรีเมียมรุ่นล่าสุด The 8, X7 หรือ Z4 พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด ปี,ประกันภัยชั้น นานสูงสุด ปี, อัพเกรด BSI 5 ปีเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 500,000 บาท ยิ่งไปกว่านั้น ท่านจะได้สัมผัสยนตรกรรมระดับผู้นำของ บีเอ็มดับเบิลยู ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยได้รับเลือกให้เป็น mobility partner ในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน ครั้งที่ 34 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมีแคมเปญสุดพิเศษให้ทุกท่านได้จับจองในจำนวนจำกัด ซีรีส์ 5 รุ่น 530e Highline เริ่มต้นที่ 2.85 ล้านบาท และซีรีส์ 7 รุ่น 740Le xDrive Pure Excellence 4.49 ล้านบาท

MINI

ฉลองครบรอบ 60 ปี กับธีม ‘60 Years Born To Drive’ เพื่อเน้นย้ำรถมินิ ที่มีต้นกำเนิด ในปี 1959และ สร้างชื่อให้กับตัวเองจากสนามแข่งสุดโหด ที่มอนติคาโล จัดแสดง MINI Hatch สวมชุดแต่ง John Cooper Works, MINI Oxford Edition และอื่นๆ พร้อมกิจกรรม ‘MINI BORN TO DRIVE BY MILLENNIUM AUTO’ ในรูปแบบ E-Racing และสิทธิ์พิเศษ ดาวน์ 0%  หรือ เลือกผ่อน 16,999 บาท,ฟรี เติมน้ำมันให้ 60 ถัง และอีกมาก

BMW Motorrad

เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น กับรุ่น S1000 RR และ R1200 GSA สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถในระยะเวลาที่กำหนด รับฟรี Aluminium Pannier Full Set 3 ใบประกันภัยชั้น นาน 3 ปี พร้อม BMSI 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

Summit Honda

รถญี่ปุ่นแบรนด์เดียวในงานนี้ ที่จัดแสดงในสยามเซ็นเตอร์ ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งของวัยรุ่น ไฮไลท์เป็น ฮอนด้า แอคคอร์ด โฉมใหม่ มาพร้อมชุดแต่ง โปรโมชั่นเพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 30,000 บาท และรับกระเป๋าเดินทาง Samsonite มูลค่า 16,900 บาท เมื่อจองรถภายในงาน

Zupercar

ขีดสุดแห่งความหรูหรา ในราคาไม่เกินเอื้อม กับหลากหลายยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่มือสองในเครือ อาทิ แอสตัน มาร์ติน วานเทจ วีราคาเพียง 9.5 ล้านบาทโรลส์รอยซ์ โกสท์ 17.9 ล้านบาท รวมถึงซูเปอร์คาร์ผลิตจำกัดอย่าง แมคลาเรน MSO 650S Spider ในราคาที่มิอาจปฏิเสธ พร้อมรับประกันคุณภาพเหมือนรถใหม่ ทุกคัน

MGC-ASIA AUTO FEST 2019 รวบรวมยนตรกรรมชั้นนำในเครือ มาให้ลูกค้าได้จับจองพร้อมข้อเสนอที่สุดแห่งปี โอกาสดีๆ แบบนี้รีบบอกต่อ แล้วพบกันในวันที่ 27 มิถุนายน-2 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *