web analytics

ติดต่อเรา

BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย เปิดทางเลือกใหม่ประกันสุขภาพ

BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอทางเลือกใหม่ตลาดประกันสุขภาพอีกระลอก หลังประสบความสำเร็จกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ “อุ่นใจรักษ์” ด้วยการประกาศความเป็นผู้นำการให้บริการ “Health Insurance Service Excellence” ภายใต้แนวคิด “Triple A” เพื่อมุ่งหวังยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยทั่วประเทศ มีความเท่าเทียมในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐาน

นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า BDMS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการสุขภาพและการรักษาพยาบาลชั้นนำของไทย และความร่วมมือกับวิริยะประกันภัย เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่กลุ่มลูกค้าของโรงพยาบาลในเครือ BDMS โดยความร่วมมือและการผนึกพันธมิตรระหว่าง BDMS และ วิริยะประกันภัย เรียกว่าเป็นความร่วมมือของ 2 กลุ่มบริษัท ที่มีมาตรฐานและเครือข่ายการดำเนินงานด้านการให้บริการที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานระดับสากล ทั้งในด้านการรักษาสุขภาพและการให้ความคุ้มครองแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ

โดย BDMS และโรงพยาบาลในเครือทั้ง 47 แห่ง มุ่งเน้นให้ความสำคัญของการมีสุขภาพดีแบบองค์รวมของคนทุกเพศและทุกช่วงวัย และยังได้การรับรองมาตรฐานการรักษาระดับสากล จากสถาบัน JCI (Joint Commission International Accreditation) และรางวัลการรับรองจากหลากหลายสถาบันทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ  นอกจากนี้ เรายังมีบุคลากรทางการแพทย์ มากกว่า 10,000 คนที่มีความสามารถ รวมถึงเครื่องมือทางด้านการแพทย์ที่ทันสมัย ความใส่ใจในเรื่องของการบริการที่ดีเพื่อรองรับความต้องการของผู้ป่วยทั้งชาวไทยและต่างชาติด้วยบริการด้านสุขภาพในรูปแบบต่างๆ อาทิ การตรวจสุขภาพมาตรฐานทั่วไป การให้คำปรึกษาทางด้านการแพทย์ รวมถึงให้การรักษาโรคในกลุ่มร้ายแรงที่มีผลการรักษาที่ดีและประสบความสำเร็จในการรักษา ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคสมองและระบบประสาท โรคหัวใจ และโรคกระดูก เป็นต้น นอกจากนี้ ยังให้การดูแลรักษาผู้ป่วยในกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน โดยมีทีมให้การดูแลเคลื่อนย้ายอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

 

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS จัดทำโครงการอุ่นใจรักษ์ประกันสุขภาพ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยอาศัยความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กรที่สังคมให้การยอมรับในความเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านประกันภัยและผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางการแพทย์ ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเสนอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“อย่างไรก็ตามวิริยะประกันภัย และ BDMS ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาความร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ประกันสุขภาพสู่โรงพยาบาลในเครือ BDMS ผ่านกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายที่มีศักยภาพของวิริยะประกันภัย และพัฒนาแผนประกันสุขภาพและอุบัติเหตุแบบ Exclusive Provider Network อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความร่วมมือในการประสานงาน เพื่อให้ลูกค้าที่ถือประกันสุขภาพได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้ารับบริการ ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักที่สำคัญที่สุดที่กำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้” นายเกรียงศักดิ์ กล่าว

นายเกรียงศักด์ เปิดเผยต่อไปอีกว่าด้วยศักยภาพการให้บริการที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีอยู่เต็มเปี่ยมและด้วยการพัฒนานวัตกรรมการบริการร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง จึงพร้อมแล้วที่เราจะประกาศถึงความเป็นผู้นำการให้บริการ “Health Insurance Service Excellence” อันเกิดจาก 3 แนวคิดหลักที่เรียกว่า “Triple A” ได้แก่ Accessible to the excellent hospital network คือ ช่วยให้ลูกค้าได้รับการรักษาพยาบาลที่เป็นเลิศ   Affordable คือ บริการด้านประกันสุขภาพที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่เป็นภาระ และ At Ease คือ สร้างความอุ่นใจ สบายใจ

โดย Accessible to the excellent hospital network เป็นการพัฒนาประกันสุขภาพที่สนับสนุนช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านการรักษา การดูแลด้านสุขภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งในส่วนของเทคโนโลยีในการรักษา และนวัตกรรมด้าน Medical Services ทีมแพทย์พยาบาล และคุณภาพในการให้บริการ อันเป็นจุดเด่นที่ BDMS ได้รับการยอมรับจากสังคม ในขณะที่วิริยะประกันภัยได้ออกแบบประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงพยาบาลในเครือ BDMS ทั้งในส่วนของการดูแลค่าตรวจวินิจฉัย ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการดูแลหลังจากออกโรงพยาบาลได้อย่างคุ้มค่าด้วยแผนประกันสุขภาพ 2 รูปแบบ คือ ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ที่ให้วงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อครั้ง และประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Classic ที่ให้ความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปี โดยที่สมาชิกสามารถเลือกรับความคุ้มครองเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรกหรือเลือกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูง 30-50% โดยเลือกแบบมีความรับผิดชอบส่วนแรกต่อปี กรณีมีสวัสดิการหรือความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลบางส่วนอยู่แล้ว

ในขณะที่ Affordable จะต้องทำให้ลูกค้าเข้าถึงประกันสุขภาพที่ดีได้ง่ายที่สุด ด้วยการพัฒนาแผนความคุ้มครองที่เหมาะสม เพียงพอ โดยลดข้อจำกัดต่างๆ ลงไป และที่สำคัญต้องมีค่าเบี้ยประกันที่ไม่เป็นภาระจนเกินไปกับลูกค้า และสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการประกันสุขภาพตามความต้องการที่แตกต่างกัน รวมทั้งมีให้เลือกหลายช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ เช่น ติดต่อผ่านช่องทางตัวแทนหรือนายหน้าของบริษัท ช่องทางการตลาดขายตรง (Direct Telemarketing) หรือ บูธอุ่นใจรักษ์ประกันสุขภาพ ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในโรงพยาบาลหลายแห่งในเครือ BDMS ทั่วประเทศ

สุดท้าย At ease เป็นการสร้างความอุ่นใจในหลักประกันความคุ้มครองด้านสุขภาพ ที่ดูแลลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุด โดยไม่ปฏิเสธการต่ออายุประกันแม้มีเคลม และสิทธิพิเศษอื่นๆ ให้ลูกค้า เช่น บริการเลขาส่วนตัว สิทธิพิเศษ ส่วนลดในการใช้บริการต่างๆ กับโรงพยาบาลในเครือ BDMS เป็นต้น

“วิริยะประกันภัย มุ่งเน้นการบริการด้านประกันภัยที่เป็นเลิศมากกว่า 72 ปี ความตั้งใจจริงนี้สะท้อนออกมาจากเสียงตอบรับจากลูกค้าของเรา ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์นี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อผสานกับความร่วมมือจาก BDMS ที่มีความเป็นเลิศด้านการรักษา และความร่วมมือที่ต่างฝ่ายต่างมุ่งมั่นโดยมีวัตถุประสงค์เดียวกัน คือ ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น” นายเกรียงศักดิ์ กล่าวในที่สุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *