web analytics

ติดต่อเรา

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส มีจัดงานราตรีสังสรรค์สุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองปีการศึกษาแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ณ บ้านพักเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย บนถนนวิทยุ

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กวัยแรกเรียน 3-11 ปี มีพื้นที่ 15 ไร่ เริ่มเปิดทำการเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ขณะนี้ มีจำนวนนักเรียนมากกว่า 300 คน ซึ่งผู้ปกครองให้ความไว้วางใจเลือกซิตี้ แคมปัสแห่งนี้เพราะโรงเรียนมีความมุ่งมั่นว่าจะเป็นโรงเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศไทย และด้วยสิทธิ์สำหรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาจากซิตี้แคมปัสที่จะได้เข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนนานาชาติที่ดีที่สุดในเอเชียนับตั้งแต่เปิดทำการเรียนการสอนเมื่อปี 2546

งานฉลองครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ อแมนดา เดนนิสสัน ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส (ผู้ซึ่งก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นครูใหญ่ฝ่ายอนุบาลของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส) ได้ขอบคุณคณะครูอาจารย์มากความสามารถของโรงเรียนรวมถึงผู้ปกครองของนักเรียนรุ่นแรก ที่ได้ร่วมมือกันสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ที่พิเศษยิ่งขึ้นมาในโรงเรียนซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 9 แห่งนี้

คริส ซีล ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส, ไบรอัน เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย และอแมนดา เดนนิสสัน ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ไบรอัน เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เป็นประธานจัดงาน โดยได้ร่วมกับอแมนดา เดนนิสสัน และสตีเฟน ฮอลลอยด์ ผู้อำนวยการโรงเรียน โชรส์เบอรี อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นแก่แขกผู้มีเกียรติทั้งผู้ปกครอง บุคลากรโรงเรียน และคณะกรรมการโรงเรียนรวมกว่า 150 คน

นอกจากนี้ยังมีบุคคลสำคัญให้เกียรติเข้าร่วมงาน ได้แก่ สิริพร โสภณพนิช กรรมการโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ, ฟิโอน่า เบตตส์ รองครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส และแคทเธอรีน โอคิล หัวหน้าฝ่ายอนุบาล โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส

ท่านเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยและครูใหญ่ของโรงเรียนได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ภายในงาน นอกจากนี้ แขกผู้ร่วมงานยังได้ร่วมรับชมการแสดงดนตรีสุดพิเศษจากนักเรียนโชรส์เบอรีที่เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถอีกด้วย ซึ่งเป็นการแสดงถึงศักยภาพของการศึกษาที่โชรส์เบอรีที่รวมทั้งความเป็นเลิศด้านวิชาการ และหลักสูตรนอกห้องเรียนอันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน

ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส เป็นสถาบันการศึกษาที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับเด็กวัยแรกเรียนอายุ 3-11 ปีโดยเฉพาะ มีการจัดการเรียนการสอนที่มอบการศึกษาแบบองค์รวม ซึ่ง อแมนดา เดนนิสสัน กล่าวว่า “จะพัฒนาเด็กนักเรียนทั้งในด้านวิชาการและด้านอารมณ์” พร้อมกันนี้ ยังผนวกภาษาไทยและภาษาจีนกลางเข้าไปในกระบวนการการจัดการเรียนการสอนในแต่ละวัน โดยหลักสูตรโรงเรียนอ้างอิงจาก National Curriculum for England ซึ่งใช้เพื่อผลักดันนักเรียนสู่ระดับ GCSE และ A Level ในอนาคต เป็นหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับว่าได้มาตรฐาน Gold Standard ของการศึกษาหลักสูตรนานาชาติ ซึ่งส่งผลให้นักเรียนโชรส์เบอรีได้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่เป็นชั้นนำของโลกเป็นประจำทุกปี

นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจากซิตี้แคมปัสจะได้สิทธิ์เข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส โดยทั้ง 2 แคมปัสได้รับการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากโรงเรียนโชรส์เบอรี ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติในประเทศอังกฤษ และมีประวัติความเป็นมายาวนานย้อนไปถึงปี พ.ศ. 2095

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *