web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค คว้าเหรียญทอง THAIFEX 2019

แผนกครัวของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สร้างความปลื้มปีติและภาคภูมิใจให้กับโรงแรมอีกครั้ง ด้วยการส่งเชฟมากฝีมือลงแข่งขันสร้างสรรค์เมนูอาหารประเภทต่างๆ ในงานไทยเฟ็กซ์ เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2019 (THAIFEX-World of Food Asia 2019งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ เหรียญทอง เหรียญเงิน และ เหรียญทองแดง มาครอบครองได้สำเร็จ

มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า สำหรับงาน งานไทยเฟ็กซ์ เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2019 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเหมือนเช่นเคย โดยครั้งนี้แผนกครัวของเราได้ส่งเชฟมากฝีมือจากส่วนงานต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันในกิจกรรมการแข่งขันที่จัดขึ้นภายในงานด้วย ซึ่งเหล่าเชฟของเราสามารถคว้ารางวัลกลับมาให้ทางโรงแรมหลายรางวัลด้วยกัน ทั้งรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง รางวัล รางวัลเหรียญเงิน รางวัล รางวัลเหรียญทองแดงอีก รางวัล พร้อมกับรางวัลประกาศนียบัตรอื่นๆ สร้างความปีติให้กับทีมงานและโรงแรมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้จะเป็นแรงกระตุ้นและสนับสนุนให้เชฟมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์อาหารดีๆให้กับลูกค้าของเราต่อไป ผมขอแสดงความยินดีกับเชฟที่ได้รับรางวัลทุกท่านด้วย

ทั้งนี้รางวัลต่างๆ ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้รับจากการแข่งขันด้านอาหารในงานไทยเฟ็กซ์ เวิลด์ ออฟ ฟู้ด เอเชีย 2019 ประกอบไปด้วย รางวัลชนะเลิศเหรียญทองพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ รางวัลจาก วิลาวรรณ ชนะศึก ผู้ช่วยเชฟแผนกจัดเลี้ยง ในการแข่งขันสร้างสรรค์อาหารจานหลักจากเนื้อวัว รางวัลเหรียญเงิน รางวัลจาก วรรณภา วิสุทธิศิลป์ กุ๊กแผนกจ่ายเสบียง ในการแข่งขันของทอดทั่วไปสัญชาติของเบลเยียมระดับฝึกหัด, อานนท์ อัจฉริยะภัค รองผู้ช่วยเชฟแผนกจัดเลี้ยง ในการแข่งขันอาหารจานหลักจากหมูและไก่ระดับมืออาชีพ, วัชรา พิลาศรี กุ๊กแผนกจัดเลี้ยง ในการแข่งขันเมนูอาหารจากล็อบสเตอร์แคนาดา, ทีมกุ๊กจากแผนกจ่ายเสบียงและเบเกอรี่ ประกอบไปด้วย สุภาษ ขวัญม่วงมะลิวัลย์ ส่งเสริมความดีและ นวลปรางค์ เจียมเจริญชัย ในการแข่งขันเซตเมนูอาหารสำหรับเรือสำราญ และทีมกุ๊กจากแผนกจัดเลี้ยง ได้แก่ ศิวาพัฒน์ สีสิทธิ์, สุชาดา แก้วคง และ จักรพงศ์ จงภัทรนิชพันธ์ ในการแข่งขันสร้างสรรค์เซตเมนูอาหารไทย

นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีก ทั้งรางวัลเหรียญทองแดง รางวัลจาก ธนากร พุ่มอุสาห์ไพลิน พัฒมีณัฐสิทธิ์ จารุหิรัญสกุล, นันทัชพร ชัชวงษ์ และอ้อมรัก ภิบาลสิงห์ และใบประกาศนียบัตรจาก อภิชาติ สว่างศรี, แชมป์ ทองคง, สวัสดิ์ ไร่ใหญ่และ นริศรา แซ่พัว ซึ่งทุกรางวัลนับว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มของกรุงเทพมหานครและประเทศไทยเป็นอย่างมาก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *