web analytics

ติดต่อเรา

ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท ชวนเหล่าลูกค้า เปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคาร ยูโอบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท เชิญผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite มาร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษจากร้านเรือนจรุงซึ่งเป็นร้านไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยได้รับการขนานนามว่าเป็นร้านที่ต้องจองคิวนานข้ามปีซึ่งการที่เรารังสรรค์กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบที่เงินหาซื้อไม่ได้เช่นงานในวันนี้ก็เพื่อมอบให้กับสมาชิกคนสำคัญของธนาคาร

ภายในงานได้รับการเนรมิตให้อยู่ในบรรยากาศที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยและเรียบหรูโทนสีเอิร์ทโทนและโรสโกลด์ โดยผู้มีเกียรติต่างได้ร่วมลิ้มรสชาติอาหารไทยแท้สูตรต้นตำรับจาก เรือนจรุง”  ร้านอาหารไทยชื่อดังกลางทุ่งจาก จ.พระนครศรีอยุธยาที่ต้องจองกันข้ามปี เนื่องจากจำกัดรอบจองเพียงแค่วันเสาร์-อาทิตย์ จึงทำให้คิวการจองนั้นยาวไปถึงปี 2563 และไม่เพียงเท่านั้น เรือนจรุงอันโด่งดังในโลกโซเชียล มีกฏกติกาการรับจองตามความพึงพอใจของเจ้าของร้าน คงเป็นเสน่ห์อย่างนึงที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกท้าทายถ้าได้รับเลือกได้มาทานซึ่งกลายเป็นGimmick หลักข้องร้าน

สำหรับสำรับอาหารที่คุณเหมียวเจ้าของร้าน ได้คัดสรรเมนูรสเลิศผ่านฝีมือการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพ เริ่มจากเมนูโหมโรงอย่าง ปลาเห็ดหมึกแดดเดียวหมูแดดเดียว และยำถั่วพู ที่มาพร้อมกับเครื่องจิ้ม อาทิ น้ำพริก 2 แม่ น้ำพริกขี้กา และ หลนกุ้ง จากนั้นเมนูหลักที่ยกขบวนกันมาเสริมทัพความอร่อย ได้แก่ ผัดเรือโป๊ะแตกกุ้งแม่น้ำสะตอหมูคุณฝนลูกชิ้นปลาแกงเขียวหวาน,ไข่พะโล้แกงเลียงหรือแกงส้ม และแกงคั่วหอยหวาน ปิดท้ายด้วยของหวาน มะม่วงหาว ผลไม้หารับประทานยากที่นำมารังสรรค์เป็นของหวานให้คุณท่านได้ลิ้มรสชาติความอร่อยอย่างมิรู้ลืม

รุ่งนภา ลิขิตปภาพงศ์  เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ปกติเธอชอบอาหารไทยมาก ๆ พอได้ลิ้มลองเมนูเครื่องจิ้ม ประกอบด้วย น้ำพริก 3 ชนิด ได้แก่ น้ำพริก 2 แม่ น้ำพริกขี้กา และหลนกุ้ง เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียง ทั้งผักพื้นเมืองที่หายาก เช่น ดอกชมจันทร์ รสชาติที่อร่อยถูกปาก และรู้สึกอัศจรรย์ใจมากขึ้นคือปลาทูตัวโต ๆ ที่แกะเลาะก้างออกอย่างดี ทำให้เธอสัมผัสได้ถึงความใส่ใจต่อลูกค้า และความพิถีพิถันในการปรุงอาหารไทย ไม่ต่างไปจากประสบการณ์จากการถือบัตร UOB VISA Infinite ที่ให้การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา ล่าสุดเธอเพิ่งพาครอบครัวเดินทาง ไปเที่ยวฝรั่งเศสแบบไม่ได้วางแผนล่วงหน้ามากนัก เนื่องจากทั้งคนและกระเป๋ามีจำนวนหลายใบ เธอจึงตั้งใจจองรถลีมูซีนเพื่อขนสัมภาระทุกอย่างไปพร้อมกันได้หมด ทว่าระยะเวลาเพียง 1 วันอาจไม่สามารถจองลีมูซีนได้ทัน แต่ด้วยสิทธิพิเศษของผู้ถือบัตร UOB VISA Infinite ช่วยเนรมิตได้ วันรุ่งขึ้นจึงมีรถลีมูซีนมารับสมาชิกในครอบครัวจากบ้านไปส่งที่สนามบินได้อย่างสะดวกสบาย

หัสดินทร์ เอี่ยมชีรางกูร รองกรรมการผู้จัดการบริษัทโฮวาอินเตอร์เนชั่นแนล ที่หลงใหลเมนูเครื่องจิ้ม 3 ตำรับ ผัดเรือโป๊ะแตก และแกงเลียงมากเป็นพิเศษเพราะมีรสชาติกลมกล่อมจัดจ้านแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม อีกทั้งเคยได้ยินกิตติศัพท์การจองคิวแบบข้ามปีของร้านอาหารเรืองจรุงก็ทำให้เขาตัดสินใจมาร่วมงานอย่างไม่ลังเล

จริงๆ ไลฟ์สไตล์ของผมค่อนข้างเรียบง่าย ผมถือว่าแค่ทำในสิ่งที่ชอบกับคนที่ใช่ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีแล้ว สิทธิประโยชน์ที่บัตร UOB VISA Infinite ให้กับผมคือ แค่โทร.ไปจองฟิตเนสในโรงแรมกลางใจเมืองย่านฝั่งธนบุรีใกล้ ๆ บ้านของผมที่โคกับบัตรเพียง วัน ผมก็สามารถออกกำลังกายได้ฟรีซึ่งตรงกับไลฟ์สไตล์ชอบออกกำลังกายของผมมาก

ปิดท้ายที่ทายาทคนดัง  วิชเรศ บุญจิตต์พิมล ผู้บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่มบริษัทในเครือโรงพยาบาลนวมินทร์ กล่าวถึงความประทับใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ เขาสามารถสัมผัสได้ถึงความเอาใจใส่และเห็นความสำคัญของลูกค้าของธนาคารยูโอบี อีกทั้งสิทธิประโยชน์ของการถือบัตร UOB VISA Infinite เหมาะกับผู้มีไลฟ์สไตล์ชอบรับประทานอาหารที่อร่อยอย่างเขามาก พอได้ชิมอาหารของเรือนจรุงทุกเมนูในวันนี้แล้วขอบอกว่าอร่อยทุกจานโดยเฉพาะน้ำพริก เมนูที่เสิร์ฟพร้อมผักต้ม กับปลาทูทอดซึ่งเป็นเมนูที่ผมหาโอกาสรับประทานได้น้อยมาก พอได้รับประทานแล้วรู้สึกได้ถึงความอร่อย มีรสชาติที่ลงตัวพอดี ๆ มีรสชาติที่ยูนีคเฉพาะของทางร้าน ยิ่งกินกับผักและปลาทูทอดยิ่งช่วยเสริมรสกัน เมนูปลาหมึกแดดเดียวจิ้มซอสพริกและกินกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็อร่อยมากครับ 

“EM Culinary Experiences” หนึ่งในกิจกรรมสุดพิเศษที่ ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” รังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้แด่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB VISA Infinite สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *