web analytics

ติดต่อเรา

Reevoo ผนึกกำลัง J.D. Power ก้าวสู่ผู้นำด้านข้อมูลผู้บริโภคในตลาดยานยนต์สหรัฐ

Reevoo ผู้นำระดับโลกด้านการรวบรวมรีวิวของลูกค้า และ J.D. Power ผู้นำระดับโลกด้านการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภค ประกาศสร้างความร่วมมือในแวดวงยานยนต์ เพื่อให้บริการ “J.D. Power Verified Reviews” ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ในการรับฟังและนำเสนอความคิดเห็นของผู้ซื้อรถในอเมริกา ความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ รถยนต์ และตัวแทนจำหน่าย จะถูกรวบรวมผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และผู้ผลิตรถยนต์สามารถนำไปเผยแพร่ออนไลน์ได้

คุณลิซ่า แอชเวิร์ธ ซีอีโอบริษัท Reevoo กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสทำงานอย่างใกล้ชิดกับ J.D. Power ซึ่งเป็นกระบอกเสียงของผู้บริโภคมานานถึง 51 ปี เราจะนำเสนอแหล่งข้อมูลและเครื่องมือที่ดีที่สุดให้ผู้ผลิตรถยนต์นำไปใช้ในการพัฒนาและขยายธุรกิจ ขณะเดียวกัน ผู้ซื้อรถชาวอเมริกันก็จะมีช่องทางที่เชื่อถือได้ในการหาข้อมูลและแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์”

Reevoo รวบรวมรีวิวของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ซึ่งช่วยให้ J.D. Power Verified Reviews สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมุมมองของลูกค้าในสหรัฐที่มีต่อแบรนด์ รวมถึงประสบการณ์จากการขับขี่รถยนต์ การขาย และการบริการ ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ผลิตรถยนต์ทราบว่าควรพัฒนาจุดใด เพื่อหาทางดึงดูดและรักษาลูกค้าต่อไป ทั้งยังเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์

คุณคริส ซัตตัน รองประธานฝ่าย US Automotive Retail Practice บริษัท J.D. Power กล่าวว่า “J.D. Power และ Reevoo มีหลักคิดเหมือนกันนั่นคือ ลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของทุกธุรกิจ เราจึงผนึกกำลังกันได้อย่างกลมกลืน ความมุ่งมั่นทุ่มเทของเราในการวัดผลตอบรับของลูกค้าจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ขณะที่แบรนด์ต่างๆ จะมีช่องทางใหม่ในการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า”

Reevoo เป็นผู้นำด้านโซลูชันเทคโนโลยีการตลาด ซึ่งให้ข้อมูลรีวิวผลิตภัณฑ์และบริการที่เชื่อถือได้แก่บริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลก Reevoo รวบรวมและเผยแพร่รีวิวจากผู้ซื้อที่ผ่านการตรวจสอบแล้วเท่านั้น จึงได้รับความไว้วางใจและความเชื่อถือจากบริษัทต่างๆ ในกว่า 60 ประเทศ ครอบคลุม 30 ภาษา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.reevoo.com

J.D. Power เป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลผู้บริโภค บริการให้คำปรึกษา และการวิเคราะห์ข้อมูล ศักยภาพเหล่านี้ทำให้บริษัทสามารถช่วยเหลือธุรกิจต่างๆ ในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ขยายธุรกิจ และเพิ่มผลกำไร ทั้งนี้ J.D. Power ก่อตั้งในปี 2511 และมีสำนักงานหลายสาขาทั้งในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ เอเชียแปซิฟิก และยุโรป

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *