web analytics

ติดต่อเรา

POWER BUY EXPO 2019 – Power Your Future อัพเดตเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำแห่งอนาคต

เริ่มแล้วงาน POWER BUY EXPO 2019 ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ สมกับโอกาสครบรอบ 22 ปี
ของ เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยปีนี้ชูแนวคิดนวัตกรรมแห่งอนาคต  POWER YOUR FUTURE” ยกทัพสินค้าเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาให้อัปเดต และพลาดไม่ได้กับ “TV WALL” กำแพงทีวีที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ขนาด 44 เมตร จาก 13 แบรนด์ดัง พร้อมสินค้าอื่น ๆ กว่า 100 แบรนด์ รวมกว่า 10,000 รายการ มาจัดแสดงพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น.–22.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา

นายโลร็องต์ โปซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่า “ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และจะมีผลต่อไปในอนาคต เพาเวอร์บาย ดำเนินธุรกิจมาตลอด 22 ปี ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยให้ความสำคัญในเรื่องของ Customer Centric เป็นกลยุทธ์หลัก จะเห็นได้จากการนำเสนอนวัตกรรมภายในงาน POWER BUY EXPO 2019 ในรูปแบบใหม่ ๆ อย่าง TV WALL ที่สร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าให้ง่ายขึ้น รวมถึงเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ แห่งอนาคตจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Smart Home, AI Service Robot  ที่เริ่มมีการนำหุ่นยนต์ และ AI เข้ามาใช้ภายในบ้าน เพื่อยกระดับความสะดวกสบาย และเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้บริโภคในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น รวมถึงกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ ภายในงานที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจที่หลากหลาย ตลอดจนโซน Power Care Lounge ที่จัดขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้พักผ่อน และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับบริการหลังการขายแบบครบวงจร”

สำหรับงาน POWER BUY EXPO 2019 จัดบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร โดยนำเสนอกิจกรรมพิเศษมากมายที่ไม่ควรพลาด เริ่มต้นด้วย Power Vision ที่นำเสนอ TV Wall ที่ยาวกว่า 44 เมตร
13 แบรนด์ กว่า 100 รุ่น รวมเทรนด์เทคโนโลยี QLED TV และ OLED ให้เลือกกันหลายรุ่นหลายระดับราคา อาทิ Samsung New QLED 8K ที่ภาพคมชัดเสมือนมีชีวิต, LG OLED TV รุ่น W8 ที่จำลองเสียงรอบทิศทางเสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์, Sony Bravia Oled 4K ที่สามารถใช้เสียงควบคุม ค้นหาข้อมูล และถามคำถามทางทีวีได้ เป็นต้น

พร้อมกับเปิดโลกเทคโนโลยีแห่งอนาคต Power Innovation เครื่องใช้ไฟฟ้านวัตกรรมสุดล้ำที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อาทิ Smart Home จากซัมซุงที่แสดงการเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วยระบบเสียง, TA Robot (ทีเอ โรบ็อต) เป็น AI Service Robot หุ่นยนต์บริการครบวงจรสามารถสั่งด้วยเสียงภาษาไทย และภาษาอังกฤษ มาในรุ่น Genie หุ่นยนต์ผู้ช่วยภายในบ้านที่เป็นเพื่อนสร้างความสุข และรอยยิ้มแก่ผู้สูงวัย และรุ่น Amy คือหุ่นยนต์ผู้ช่วยส่วนตัวพูดคุยสนทนาและช่วยงานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวเครื่องใช้ไฟฟ้า และนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้ อาทิ เครื่องฟอกอากาศ CUCKOO (คุกคู)   พรีเมี่ยมแบรนด์จากเกาหลีใต้, เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V11, หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ iRobot Roomba e5, เครื่องรีดผ้าแรงดันไอน้ำ Tefal IXEO รุ่น QT1020 เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สุดท้าทายกับการแข่งเต้นสตรีทแดนซ์ Power Beat สนับสนุนโดย
แบรนด์เครื่องเสียง JBL ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท การประกวดการถ่ายภาพ Power Snap กับสาว ๆ เน็ตไอดอล รางวัลใหญ่เป็นโทรศัพท์มือถือ HUAWEI P30 PRO และ HUAWEI P30 มูลค่ารวมแล้วกว่า 50,000 บาท รวมถึงกิจกรรมการแข่งขันเกม e-Sport Tournament พิเศษ โดยมีทั้ง Power Challenge X Advice การแข่งขัน PubG บน PC ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท และ Power Challenge X Sony ในเกม FIFA 2019 ชิงรางวัลเป็นเครื่องเล่น PS4 (Playstation 4) พร้อมเงินรางวัลกว่า 30,000 บาท

อีกทั้งยังมีกิจรรมให้ความบันเทิง และเพลิดเพลิน อย่าง Power Recipe ที่สร้างสรรค์เมนูใหม่กับเชฟและนักโภชนาการ ร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Philips, Tefal, Electrolux, Sharp ในทุกวัน และมีเหล่าเซเลบมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตโดย นนท์ – ธนนท์  จำเริญ ศิลปินดาราหนุ่มสุดฮอท เจ้าของหน้ากากเป็ดน้อย แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 4 ในวันที่เปิดงาน, Meet & Greet กับ เดี่ยว-สุริยนต์ ที่จะมาร่วมพูดคุยถึง Topic “ผู้หญิง เสื้อผ้า ของเดี่ยว” พร้อมไฮไลท์ คุณเดี่ยวรีดเสื้อโชว์ จากแบรนด์ Electrolux และมินิคอนเสิร์ต โดย ซอ จียอน ในงานเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ CUCKOO วันที่ 19 พฤษภาคม 2562

“ผมโตมาคู่กับเพาเวอร์บายเลยก็ว่าได้ครับ ถ้ามีโอกาสผมก็จะแวะเวียนมางาน Power Buy Expo
อยู่เป็นประจำ เพราะนอกจากจะมีดีลพิเศษแล้ว ในงานยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาให้อัพเดตกันตลอด โดยปีนี้ ผมตื่นเต้นกับ TV Wall สุดอลังการมาก ทำให้ผมสามารถเทียบรุ่นต่อรุ่นได้เลย และตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้นว่าต้องการรุ่นไหน เรียกว่ามีครบแทบทุกรุ่น แถมมีโปรโมชั่นให้เยอะไปหมด ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ ครับ” นนท์ – ธนนท์ กล่าว

ทั้งนี้ ในงานยังได้นำสินค้านวัตกรรมมากกว่า 100 แบรนด์ 10,000 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าในราคาสุดคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นโดยช้อปครบ 10,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท และพิเศษเฉพาะลูกค้า The 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 36,000 บาท จ่ายเต็มผ่านบัตรได้ส่วนลด 3% และยังสามารถใช้คะแนนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15% และร่วมสนุกช้อปไปกับสินค้า Crazy Item แบบทุบราคาพิเศษทุกวันวันละ 2 รอบ เวลา 13.30 น. และ 18.30 น. เป็นต้น

มาร่วมเปิดประสบการณ์พร้อมสัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคต และข้อเสนอสุดพิเศษได้ในงาน Power Buy EXPO 2019 – Power Your Future ตั้งแต่วันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *