web analytics

ติดต่อเรา

MARU คอนโดหรูเปี่ยมดีไซน์บนสองทำเลทอง เอกมัย-ลาดพร้าว

เมเจอร์ฯ เผยโฉมคอนโดหรู MARU บนสองทำเลศักยภาพสูงใจกลางย่านธุรกิจ ลาดพร้าวและเอกมัย ชูจุดขายเข้าใจคนรุ่นใหม่ เน้น Pet Friendly & Wellness living ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมือง พร้อมให้เข้าอยู่ในปี2563

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ Upper Middle จนถึง Ultra- Luxury ปักหมุดสองทำเลย่านธุรกิจ ด้วย โครงการคุณภาพ ภายใต้แบรนด์  MARU (มารุ) MARU Ekkamai 2 (มารุ เอกมัย 2) และ MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) ชูจุดเด่นเป็นที่อยู่อาศัยที่เข้าใจ
ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้ BTS เอกมัยและติด MRT ลาดพร้าว แวดล้อมด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ ร้านอาหาร และบริษัทชั้นนำ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วยการเป็นคอนโดฯ Pet Friendly
& Wellness living ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังสอดแทรกพื้นที่สีเขียวเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัล ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดใจกลางเมือง

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จุดเด่นของโครงการมารุคือเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรสนิยม ซึ่งทางโครงการใส่ใจทุกรายละเอียด โดยเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมในทุกองค์ประกอบ ทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่กับธรรมชาติและรู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวายของสังคมเมือง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Co-creation Space , Co-living Space ซึ่งจะเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของทำเลที่ตั้งทั้งลาดพร้าวและเอกมัยก็นับเป็นทำเลที่ดีเยี่ยม อยู่ในพื้นที่ CBD ที่มีแนวโน้มการเติบโตของกิจกรรมทางสังคมและเศรษฐกิจสูง อีกทั้งโครงการยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า จึงช่วยย่นเวลาการเดินทางบนท้องถนนและเพิ่มช่วงเวลาคุณภาพให้คุณสามารถทำทุกกิจกรรมที่ชอบได้มากขึ้นด้วย ที่สำคัญคือมารุเป็นคอนโดมิเนียมที่เน้น Pet Friendly & Wellness living ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต นี่จึงเป็นจุดแข็งของโครงการที่ทำให้เรากล้าพูดได้ว่า มารุคือโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่เข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งรักการใช้ชีวิตในสังคมเมือง มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย รู้จักหาความสุขให้กับตนเอง และมีความสมดุลระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัวอย่างแท้จริง

ในส่วนของตัวอาคารภายนอกโครงการมารุถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกล่องสี่เหลี่ยมที่เรียบง่ายสไตล์ Minimal Modernize ซึ่งให้ความรู้สึกสงบในแบบเซ็น (Zen) ส่วนภายในตกแต่งแบบ Japanese Luxury โดยเลือกใช้รูปแบบของเส้นตรงมาเป็นองค์ประกอบหลักในการตกแต่ง และใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบนิ่งแต่มั่นคง มีพื้นที่ส่วนกลางที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับธรรมชาติกลางเมืองใหญ่ ทั้ง Co-working Forestสวนร่มรื่นขนาดใหญ่ด้านหน้าโครงการที่คัดสรรพันธุ์ไม้กลิ่นหอมมารวมไว้สร้างบรรยากาศอันน่าอภิรมย์ ทั้งยังช่วยกรองมลภาวะและซับเสียงอึกทึกจากภายนอกอาคาร และ Theater Rooftop โรงภาพยนตร์แสนโรแมนติกบนชั้นดาดฟ้าที่มาพร้อมกับ Star Gazing Deck กลุ่มดาวที่สร้างสรรค์ขึ้นจาก LED Lighting ให้ผู้อยู่อาศัยได้เพลิดเพลินกับการดูดาวที่หาชมได้ยากในเมืองแห่งแสงสีอย่างกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ยังมี Co-creation Space พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันที่ครบครันด้วยชุดครัวและเตาอบ จึงสามารถจัดเวิร์กช็อปทําอาหารหรือขนมร่วมกันได้ ตลอดจนฟิตเนส ห้องโยคะฟลาย และสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ครึ่งหนึ่งของสระโอลิมปิก ทั้งยังเป็นสระน้ำเกลือและมีสระน้ำอุ่นให้ปรับอุณหภูมิร่างกายก่อนลงว่าย รวมไปถึงพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ทั้งลานอาบน้ำสัตว์ และพื้นที่ส่วนกลางที่เจ้าของสามารถทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้ จึงนับเป็นโครงการ Pet Friendly & Wellness Living ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

โดยโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ (High Rise) จำนวน 30 ชั้น 332 ห้องชุด พร้อมที่จอดรถ 158 คัน มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 15 และ 17สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนรัชดาภิเษกได้ง่าย ทั้งยังห่างจากสถานี MRT ลาดพร้าวเพียง 50เมตร รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์มอลล์ อย่างเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์โฮมโปร อีกทั้งยังใกล้สวนจตุจักรและสนามบินดอนเมือง ภายในอาคารมีล็อบบี้เพดานสูงในรูปแบบ Double Space 2 ช้ัน ซึ่งสูงถึง 4.30 เมตร และสร้างบรรยากาศให้เหมาะแก่การพักผ่อนและทํางานอย่างมีคุณภาพมากขึ้นด้วย Pocket Garden ในพื้นที่ส่วนกลาง จุดซึ่งมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 5.7 เมตร ที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นได้ พร้อมกับเพิ่มความรื่นรมย์ด้วยสวนขนาดใหญ่ Wisdom Garden บนอาคาร

ส่วนโครงการ มารุ เอกมัย 2 เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์จำนวน 32 ชั้น 333 ห้องชุด พร้อมที่จอดรถ 165 คัน มูลค่า โครงการ 2,300 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดถนนเอกมัยระหว่างเอกมัยซอย และซอย 4 ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย เอกมัยเพียง 450 เมตร สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิทถนนเพชรบุรี และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ได้สะดวก ทังยังรายล้อมไปด้วยออฟฟิศ ร้านอาหาร แหล่งบันเทิง ไลฟ์สไตล์มอลล์ และห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ สำหรับห้องพักแตกต่างด้วยห้องแบบดูเพล็กซ์ที่โล่งโปร่ง เพดานสูงถึง 5.5 เมตร พร้อมหน้าต่าง Low Wall 50 เซนติเมตร สามารถมองเห็นวิวเมืองและท้องฟ้าในมุมสูงได้โดยไร้สิ่งบดบัง นับเป็นความพิเศษที่หาได้ยากในห้องพักย่านเอกมัย

ทั้งนี้โครงการมารุ ลาดพร้าว 15 และมารุ เอกมัย 2 คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 โดยโครงการมารุ ลาดพร้าว 15พิเศษเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท โครงการมารุ เอกมัย เริ่มต้น 5.7 ล้านบาท พร้อมแคมเปญพิเศษ ผ่อนหนักเป็นเบา’ ผ่อน0% นาน 10 เดือน สำหรับค่าจอง และค่าทำสัญญา เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตตั้งแต่วันที่ พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม2562 (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด) ตรวจสอบบัตรที่ร่วมแคมเปญ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1266 หรือhttp://www.mjd.th/maru/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *