web analytics

ติดต่อเรา

GPX ‘Demon’ ซีรีส์เรือธง กับ 5 ปีแห่งความสำเร็จ

Demon (เดมอน) คือชื่อซีรีส์ของรถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตสำหรับคนรุ่นใหม่ภายใต้แบรนด์ GPX (จีพีเอ็กซ์) ที่สามารถก้าวเข้ามาครองใจชาวสองล้อได้อย่างอย่างรวดเร็ว ซึ่งถ้านับตั้งแต่รุ่นแรกในซีรีส์ Demon จนถึงปัจจุบันนี้ ก็นับเป็นระยะเวลา 5 ปี แห่งความสำเร็จกับยอดขายถล่มทลายจนเรียกได้ว่าเป็นซีรีส์เรือธงของค่าย

จุดเริ่มต้นของรถในซีรีส์ Demon (เดมอน) เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ผู้บริโภคที่มีความชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในดีไซน์เท่ โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด และตอบโจทย์กับสรีระของคนไทย อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่ใครๆก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ซึ่งรุ่นแรกในซีรีส์ Demon ที่ถือเป็นเป็นรุ่นแจ้งเกิดส่งให้ค่าย GPX เป็นที่รู้จักในแวดวงชาวสองล้อ ก็คือรุ่น Demon 125 รถมินิไบค์ ในขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี.  ซึ่งภายหลัง GPX ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับรถในซีรีส์ Demon นี้ ทั้งการพัฒนาโมเดลใหม่ ๆ โมเดลเช้นจ์ และโมเดลพิเศษ เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้ก่อตั้งแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย GPX ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่ก้าวเข้ามาเป็นนักธุรกิจในวงการนี้ จนปัจจุบันได้สร้างยอดขายอย่างถล่มทลายจนเป็นที่จับตามอง กับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด “GPX ของเรายังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับในซีรีส์​ Demon นี้ เราก็มีรถหลากหลายรุ่นที่ได้ทำออกมาสู่ตลาด ได้แก่ Demon 125, Demon X 125 , Demon 150 GN และ Demon 150 GR ซึ่งยังมีในส่วนของรุ่นที่เป็นโมเดลเช้นจ์ และโมเดลพิเศษอีกหลากหลายรุ่น  ซึ่งในซีรีส์ Demon ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ของซีรีส์ Demon และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ เราจึงได้ผลิตรถรุ่น Demon 150 GR – Special ที่เป็นรุ่นพิเศษออกมาจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน!  ซึ่งได้ทำการเปิดตัวและเปิดให้จับจองกันไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 62 ที่ผ่านมา”

GPX Demon 150 GR-Spicial

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพียงซีรีส์ ‘Demon’ ที่เป็นเรือธงของค่ายเท่านั้น แต่ GPX ยังมีกำลังเสริมในอีกหลาย ๆโมเดลที่น่าจับตามอง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น รวมไปถึงเรื่องของการขยายตลาด ที่ปัจจุบันได้มีการส่งรถมอเตอร์ไซค์ GPX ซึ่งเป็นสินค้า Made in Thailand ออกไปยังหลาย ๆ ประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น กัมพูชา เวียดนาม ฮ่องกง เนปาล บังคลาเทศ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย หรือแม้กระทั่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่างประเทศญี่ปุ่นเองก็ไปบุกตลาดเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง มีการเติบโตกันแบบก้าวกระโดดเลยก็ว่าได้ เท่านี้ก็สื่อให้เห็นแล้วว่า ความสามารถและศักยภาพของ GPX แบรนด์คนไทย ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ!

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *