web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คคว้ารางวัลจากอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลก ด้วยการร่วมแข่งขันกับโรงแรมชื่อดังจากทั่วโลกในเวที อินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์  2019 – 2020 (International Hotel Awards 2019 – 2020) รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์  โดยสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้า 7 รางวัลแห่งเกียรติยศมาครองได้สำเร็จ ได้แก่ รางวัล “Best Luxury City Hotel Thailand” รางวัล ”Best Luxury Convention Hotel Thailand รางวัล “Best Luxury Convention Hotel Asia Pacific รางวัล “Best Luxury Hotel Thailand รางวัล “Best Luxury Hotel Asia Pacificรางวัล Best Luxury Wedding Venue Thailand และรางวัล Best Luxury Wedding Venue Asia Pacific

มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า ถือเป็นเกียรติและน่าภาคภูมิใจอย่างมากที่โรงแรมของเราได้รับรางวัลทั้งในระดับประเทศและเอเชียแปซิฟิค จากอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส ประจำปี 2019 – 2020 โดย ครั้งนี้ได้มากถึง 7 รางวัลด้วยกัน ซึ่งนับเป็นผลสัมฤทธิ์ของความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมและบริการชั้นนำระดับโลกของเรา โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธานที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดและประทับใจที่สุดให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ จึงมุ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวกในทุกส่วนของโรงแรมให้ครบครันอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกอย่างแท้จริง นอกจากนี้การได้รางวัล “Best Luxury Wedding Venue Thailand” และรางวัล Best Luxury Wedding Venue Asia Pacific” เป็นปีแรกยังเป็นการประกาศศักยภาพถึงความเป็นสถานที่ในใจของคู่รักในการจัดงานแต่งงานทั้งในระดับประเทศและเอเชียแปซิฟิค  ซึ่งเราต้องขอขอบคุณเพื่อนพนักงานของเราทุกท่านที่ร่วมอุทิศตนในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างดีเยี่ยมเสมอมา

รางวัล “Best Luxury City Hotel Thailand” เป็นรางวัลที่การันตีว่าโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในประเทศไทย เป็นโรงแรมที่มีความหลากหลายของคอลเลคชั่นของห้องพัก ห้องสวีท และพื้นที่จัดงานอีกทั้งยังมีร้านอาหารชั้นเลิศสไตล์ต้นตำรับ อาทิ  อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์พาโกด้า ไชนีส  เรสเตอรองท์โกจิ คิทเช่น + บาร์เอบาร์ และ เอบาร์ รูฟท็อป เป็นต้น ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งนั่นรวมไปถึง ควอน สปา (Quan Spa) บริการอันประณีตหรูหราที่สร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือน

รางวัล  “Best Luxury Convention Hotel Thailand ” รางวัล “Best Luxury Convention Hotel Asia Pacific  เป็นรางวัลที่มอบให้กับโรงแรมที่มีบริการห้องจัดเลี้ยงและสัมมนาหรูหรามีระดับ  ซึ่งหากนับรวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 5,000 ตารางเมตรของสถานที่จัดเลี้ยงและห้องประชุมสัมมนาที่มีมากถึง 37 แห่งจึงไม่น่าแปลกใจที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางอันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกประเภท นับตั้งแต่การประชุมสัมมนาใหญ่ของบริษัท ไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ทางสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สร้างความประทับใจอย่างไม่รู้ลืมให้กับทุกท่านที่มาใช้บริการ

ทั้งนี้รางวัล “Best Luxury Hotel Thailand”  และรางวัล  “Best Luxury Hotel Asia Pacific” นั้น เป็นรางวัลที่มอบให้กับโรงแรมที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน การันตีถึงความสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย และเอเชีย แปซิฟิก ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในใจกลางเขตสุขุมวิทของกรุงเทพมหานครจึงทำให้โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นอกจากนี้ด้วยสไตล์การออกแบบที่ทันสมัย การริเริ่มสร้างสรรค์ทางเทคโนโลยี และประสบการณ์ของการให้บริการระดับเวิลด์คลาส จึงสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักเดินทางผู้เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์อย่างแท้จริง

ส่วนรางวัล “Best Luxury Wedding Venue Thailand และรางวัล Best Luxury Wedding Venue Asia Pacific นั้นถือเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับสถานที่สำหรับจัดงานวิวาห์ ซึ่งโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์สำหรับความหลากหลายของการจัดงาน  ด้วยความสวยงามของสถานที่ที่สามารถผสมผสานประโยชน์ใช้สอยและปรับเปลี่ยนสไตล์ได้หลากหลาย จึงเหมาะสำหรับงานวิวาห์ทุกประเภท และสร้างความประทับใจให้กับคู่รักอย่างแท้จริง 

นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จและเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูงสุด เมื่อโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาครองได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ก็ก้าวสู่การเป็นโรงแรมระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว โดยในปี 2560 สามารถคว้ารางวัล Asia’s Best City Hotel และThailand’s Best Convention Hotel จากเวทีอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดสมาครองได้สำเร็จ ก่อนที่ปี 2561 จะคว้า 6 รางวัลใหญ่ทั้ง “Best Large Hotel for Thailand” “Best City Hotel for Thailand” “Best Convention Hotel for Thailand” “Best Large Hotel for Asia Pacific” “Best Convention Hotel for Asia Pacific”และ “International Five-Star Hotel 2018 – 2019” จากเวทีเดียวกันมาครองได้เป็นปีที่สอง

หลังจากนั้นในปี 2018 โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการคว้ารางวัลใหญ่จากอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์ 2018 – 2019 มาครองถึง 7 รางวัลด้วยกัน ได้แก่รางวัล“Best International Large Hotel” รางวัล “Best Large Hotel Asia Pacific”รางวัล “Best Large Hotel Thailand” รางวัล “Best International Convention Hotel”รางวัล “Best Convention Hotel Asia Pacific”รางวัล “Best Convention Hotel Thailand”และรางวัล “Best City Hotel Thailand”

สำหรับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส์เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในแวดวงธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ซึ่งจะทำการคัดเลือกและมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะในสาขาต่างๆ เป็นประจำทุกปี โดยโรงแรมและธุรกิจบริการชั้นนำที่จะเข้าชิงรางวัลต้องพิสูจน์ให้สาธารณชนรับรู้ถึงคุณภาพการให้บริการอันยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับโรงแรมต่างๆ จากทุกทวีปทั่วโลก ดังนั้นการได้รับ 7รางวัลจากเวทีนี้จึงเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ได้เป็นอย่างดี

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *