web analytics

ติดต่อเรา

เปิดวาร์ป! Valentina Richesse แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่มาแรง จากออสเตรเลีย

เข้าฤดูร้อนทั้งทีเหล่าสาวๆ ก็ต้องอัปเดต หาไอเทมความงามมาเติมแต่งสีสันให้ใบหน้าได้สวยสดใสเข้ากับซัมเมอร์ โดยเฉพาะ ลิปสติก ไอเทมคู่กายของเหล่าสาวๆ ที่ขาดไม่ได้…ว่าแล้วไม่รอช้า วันนี้เราจะพาไปเปิดวาร์ปแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ Valentina Richesse จากประเทศออสเตรเลีย กำลังมาแรงมากๆ เรียกว่าฮิตฮอตในหมู่สาวๆ แดนจิงโจ้ แบบว่า ออกคอลเลกชั่นใหม่มาไม่ทันไร ก็ SOLD OUT ทันที ซึ่ง Valentina Richesse เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และได้รับเสียงตอบรับจากสาวๆ แดนจิงโจ้ และโด่งดังในประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ล่าสุด Valentina Richesse ได้เข้ามาปักหมุนเสิร์ฟความสวยให้กับสาวเอเซียกันแล้ว ทั้ง เวียดนาม ฟิลิปิน และไทยกันแล้ว

สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ Spring 2019 : เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาที่ประเทศออสเตรเลียก็คว้าใจสาวๆ จนเทใจให้เป็นลิปสติกสียอดนิยมไปครอง กับ ลิปสีแมท เม็ดสีแมทติดทนนาน มีให้เลือก 8 สี สะท้อนบุคลิกอันน่าหลงใหลของหญิงสาว 

เริ่มต้นอัปเดตสีสันให้ริวปากกับเฉดสีชมพูที่มีให้เลือกหลากหลายเฉด Kiss Me ลิปสติกเนื้อแมทที่ยังคงให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปาก โทนสีชมพูอมแดง เหมาะกับผู้หญิงที่โฉบเฉี่ยวเปรี้ยวปรี๊ด ชอบปาร์ตี้ เพิ่มความมั่นใจ

Kiss Me

 

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบโทนสีชมพูเข้มต้องไม่พลาดลองลิปสติกรุ่น My love เนื้อแมททาเพียงครั้งเดียวรู้สึกได้เลยว่าริมฝีปากของคุณดูอวบอิ่มขึ้น และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

My love

ใครที่ชอบโทนสีแดง ต้องหลงรักลิปสติกรุ่น Sexy Matte Lipstick มีเฉดสีแดงที่ผสมผสานกันจนออกมาเป็นสีที่งดงาม โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สำหรับสาวมั่นที่ต้องการ ลุคแกรมเมอรัส แนะนำ รุ่น Late Night สีแดงอมน้ำตาลนิด ๆ เนื้อลิปสติกเหลวทาง่าย ส่วน ลิปรุ่น Impression สีแดงก่ำ สะท้อนลุคสุดหรู กับลิปฯ เนื้อเหลวน้ำหนักเบา เนื้อสีไม่ซีดจางไม่เหนียวเหนอะหนะ ประกอบด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงริมฝีปากให้ผิวเนียนนุ่มและอ่อนละมุน สะดุดทุกสายตา

Sexy
Late Night

ฟากสาว ๆ ที่ชอบลิปสติกสีส้ม ต้องชอบ รุ่น First love ลิปแมตโทนสีส้ม ช่วยเสริมความน่ารัก สดใส ให้กับสาว ๆ ประกอบด้วยส่วนผสมมีคุณสมบัติช่วยบำรุงริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นในทุกสภาพอากาศ

First love

สาวคนไหนชอบโทนสีนู้ด ห้ามพลาดกับ Fancy ลิปสติก สีนู้ด ที่จะสร้างสเน่ห์ เซ็กซี่น่าดึงดูด เนื้อเนียนนุ่มดุจแพรไหม และปิดท้ายกับ ลิปกรอส Valentina Richesse ก็มีให้ Gloss Lipstick ให้สาว ๆ ได้เพิ่มเติมสเน่ห์กับ 2 โทนสีสุดฮิต โทนสีแดง และ โทนสีนู้ด เนื้อลิปกลอสนั้นมีน้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะและสีติดทนนานหลายชั่วโมง ทำให้ริมฝีปากดูอ่อนกว่าวัย

Fancy 
Gloss Lipstick

สาว ๆ สามารถช็อปไอเทมคู่ใจสีสันใหม่จากแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ Valentina Richesse จากประเทศออสเตรเลีย ได้ที่  facebook : Valentinarichesselipsticks, ID Line : ValentinaRichesseTh 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *