web analytics

ติดต่อเรา

เปิดประสบการณ์สัมผัสธรรมชาติแบบฉบับญี่ปุ่น กับ คาเธ่ย์ แปซิฟิค

สัมผัสทัศนียภาพตระการตา ผ่านเมืองแห่งธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ใจกลางแดนอาทิตย์อุทัย

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดเส้นทางใหม่ให้บริการตามฤดูกาล บินสู่โคมัตสึ เมืองขนาดกลาง ในจังหวัดอิชิกะวะ ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความสวยงาม เเละมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังเมืองคานาซาว่าได้อีกทางหนึ่ง  โคมัตสึมีจุดท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจหลายจุด ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยเมืองนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองโบราณ อันเป็นมรดกของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประตูสู่ภูมิภาคประวัติศาสตร์โฮกุริคุของญี่ปุ่นด้วย นักท่องเที่ยวจึงสามารถสัมผัสกลิ่นอายของยุคสมัยเอโดะจากปราสาทคานาซาวะ และรับชมวิวทิวทัศน์ของสวนเค็นโรคุเอ็น ที่ได้ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในสามอันดับสวนที่สวยสดงดงามที่สุดในประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งสามารถรับชมทัศนียภาพตระการตาของ ชิโระโยะเนะ เซนไมดะ ทุ่งนาขั้นบันไดรอบขอบทะเลได้อีกด้วย จึงนับได้ว่าโคมัตสึเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ ภายในเมืองจึงมีพิพิธภัณฑ์ฑ์ต่าง ๆ มากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์รถยนต์ญี่ปุ่น พิพิธภัณฑ์การบิน ดื่มด่ำและผ่อนคลายด้วยเส้นทางสู่ธรรมชาติ

ดื่มด่ำและผ่อนคลายด้วยเส้นทางสู่ธรรมชาติ

นอกจากนี้ความสวยงามตามธรรมชาติอันหาได้ยากของเมืองโคมัตสุ ยังเพรียบพร้อมไปด้วยภูเขา ชายทะเล และเเหล่งออนเซนที่มีความสำคัญ เช่น บ่อน้ำพุร้อนอะวะสุ หรือแม้กระทั่งเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวงานเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ทั้งเทศกาลฮะคะตะ ดงทะคุ หรือ เทศกาลเทะมาเชเชริ-มัตสึริ ที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ มาเที่ยวชมเเละร่วมงานอย่างคับคั่งเสมอ

สัมผัสธรรมชาติด้วยการท่องเที่ยวในราคาพิเศษ

ตั้งแต่ 30 เมษายน – 31 ตุลาคม 2562 นี้ สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค จะให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพียงจองการเดินทางตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 1 กรกฎาคม 2562 นี้ จะได้รับส่วนลดโปรโมชั่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 14,100 บาท ในเที่ยวบินชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด

ชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้น 14,100 บาท*
ชั้นธุรกิจ ราคาเริ่มต้น 37,080 บาท*
*ราคานี้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องแล้ว

ร่วมเดินทางค้นพบมรดกอันงดงาม และสัมผัสความยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ได้แล้ววันนี้ที่ เมืองโคมัตสุ ประเทศญี่ปุ่น ติดต่อโทร. 0-2787-3366

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *