web analytics

ติดต่อเรา

“ฮานามิ เฟสติวัล” หลากหลายเมนูปลาสดลดสูงสุดถึง 50%

เซ็นเรสเตอร์รอง นำโปรโมชั่นพิเศษกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับ “Hanami Festival” โปรโมชั่นพิเศษกับส่วนลดในหลากหลายเมนูปลาสดที่ลดราคาสูงสุดถึง 50% ที่เซ็นเรสเตอร์รองทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2562
 
ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนจัมโบ้ (Salmon Jumbo) ที่ในเมนูมีทั้งปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์ และท้องปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอนปรุงรสซีอิ้ว ราคาสุดคุ้ม จาก 560 บาท เหลือเพียง 390 บาทเท่าน้ัน หรือจะเป็น แซลมอนพริกไทยดำย่าง เมนูที่ใครๆได้ลองเป็นต้องติดใจ แซลมอนสดผ่านการย่างจนผิวพอสุกมีกลิ่นหอม รสชาติจัดจ้านบวกกับความเผ็ดร้อนของพริกไทย เพิ่มความอร่อยลงตัวขึ้นอีกด้วยซอสเปรี้ยวพอนสึ กี่ชิ้นก็ไม่เคยพอ ในราคาเพียง 160 บาท จาก 290 บาท หรือเมนูจากปลาทูน่า อย่างสลัดทูน่าซอสโชยุ ทูน่าชิ้นโต ราดด้วยซอสโซยุปรุงรสแสนอร่อยสตูรเฉพาะของเซ็น จัดวางห่อบนผักสลัด ราคาพิเศษสุดคุ้มจาก 260 บาท เหลือเพียง130 บาทเท่านั้น
 
นอกจากนี้เซ็นยังเตรียมเมนูซาซิมิที่ลดพิเศษถึง 25% กับซาซิมิ เลิฟเวอร์ ไว้ให้ได้เลือกอร่อยมากมาย ทั้งมากุโร่ (Maguro Sashimi), ฮามาจิ (Hamachi Sashimi) หรือ ซาชิมิรวม (Sashimi Ume) หรือหากใครอยากได้ความสดใหม่ที่หลากหลาย ต้องไม่พลาดกับ ซาชิมิ “โทคุเซ็น” ที่มีทั้งปลาแซลมอนสดจากนอร์เวย์ ปลามากุโร่เนื้อแน่น ปลาฮามาจิสด หอยปีกนก ปลาซาบะและทาโกะ ในราคาเพียง 635 บาทเท่าน้ัน จากปกติราคาเต็ม 850 บาท

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *