web analytics

ติดต่อเรา

Nissan จัดข้อเสนอพิเศษ “ฉลาดเลือก เลือกนิสสัน” โอกาสรับทองสูงสุด 6 บาท

นิสสัน ภูมิใจนำเสนอรถยนต์ที่น่าประทับใจและครบทุกเซ็กเมนต์มากที่สุดในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ซึ่งมีตั้งแต่นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอสยูวีใหม่ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและสปอร์ต ไปจนถึงนาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ รุ่นปี 2019 รถกระบะที่สมบุกสมบันสำหรับงานหนัก

รถยนต์ของนิสสันที่น่าตื่นเต้นครบทุกเซ็กเมนต์เหล่านี้ จะมีให้ทดลองขับตลอดงานมอเตอร์โชว์ 2019 และลูกค้าที่สนใจสามารถจองรถยนต์ได้ที่บูธ A07 ของนิสสัน ลูกค้าสามารถทดลองขับรถยนต์ของนิสสัน รวมถึง นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก และเป็นไอคอนของนิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility) ซึ่งจะพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าชาวไทยในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ลูกค้ายังสามารถทดลองขับขับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รถอเนกประสงค์อัจฉริยะแบบตัวถังบนแชสซีส์ เพื่อเปิดโลกสู่ประการณ์ใหม่ หรือ Life lives outside และรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่บูธของนิสสัน ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับนาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ด้วยการออกแบบที่เพิ่มความปลอดภัย และความทันสมัย ช่วยเสริมให้ตัวรถดูสปอร์ตและแข็งเเกร่ง การตกแต่งภายนอกโทนสีดำ ด้วยชุดแต่งที่ให้ความดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ กระจังหน้าสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำ กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ บันไดข้างสีดำ คิ้วล้อสีดำ กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ

“ขอเชิญชวนทุกท่าน มาเยี่ยมชมบูธของนิสสัน เพื่อสัมผัส ‘นวัตกรรมที่น่าตื่นเต้น’ ของนิสสัน เพื่อสัมผัสสุดยอดยนตกรรมหลากหลายรุ่นที่ถ่ายทอดด้วย นวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า หรือ Innovation that Excites ผ่าน นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี ในรถยนต์ทุกรุ่นของนิสสัน ตลอดจนข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นมากมายที่มอบให้ในงานมอเตอร์โชว์ 2019” สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

โปรโมชั่นพิเศษ ฉลาดเลือก เลือกนิสสัน’ หรือ Smart Choice สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ของนิสสัน ได้แก่ นาวารา เอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า โน๊ต มาร์ช อัลเมร่า ซิลฟี่ และเทียน่า และรับมอบภายในวันที่ 30 เมษายน 2562

ลูกค้ายังสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษอื่น ๆ และสิทธิพิเศษ รวมถึงโอกาสเลือกรับทองคำหนักสูงสุด 6 บาท (มูลค่า 118,200 บาท)* พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection

สำหรับลูกค้าที่จองเทียน่า อัลเมร่า หรือซิลฟี่ เลือกรับทองคำหนัก 1 บาท ลูกค้าที่จองโน๊ต หรือมาร์ช จะได้รับทองคำหนัก 2 บาท สำหรับผู้ที่จองเอ็กซ์เทรล ใหม่ จะได้รับทองคำหนัก 3 บาท ลูกค้าที่จองเทอร์ร่า รุ่น 2.3V 2WD นาวารา รุ่น DC Black Edition II หรือนาวารา รุ่น KC S จะได้รับทองคำหนัก 4 บาท ในขณะที่ลูกค้าที่จองนาวารารุ่น KC Black Edition II และ Sportech จะได้รับทองคำหนัก 6 บาท*

รายละเอียดข้อกำหนด และเงื่อนไขของแต่ละรุ่นมีความแตกต่าง (ตามเอกสารที่แนบมานี้)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษที่โชว์รูมของนิสสัน หรือ ทางเว็บไซด์ https://www.nissan.co.th/news/nissan-promotion.html ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัส และทดลองขับรถยนต์ของนิสสันได้โที่โชว์รูมนิสสันกว่า 180 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *