web analytics

ติดต่อเรา

โตโยต้า สนับสนุน Toyota E-LEAGUE พร้อมพัฒนานักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพสู่การแข่งขันระดับโลก

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมสนับสนุน และเปิดการแข่งขันรายการ TOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทย เมื่อวันที่  5 เมษายน 2562 ณ Toyota ALIVE SPACE ไอคอนสยาม

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้การสนับสนุนการแข่งขัน TOYOTA E-LEAGUE ซึ่งเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งแรกของประเทศไทย ทั้งนี้ TOYOTA E-LEAGUE เป็นการรวมนักกีฬา  อีสปอร์ตมืออาชีพ เกมฟุตบอล PES (PRO EVOLUTION SOCCER) จำนวนกว่า 112 คน เข้าร่วมแข่งขันในนามของสโมสรฟุตบอลที่อยู่ใน โตโยต้า ไทยลีก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท โดยจัดการแข่งขัน ณ Princess Bejaratana Arena Esports ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

การแข่งขัน TOYOTA E-LEAGUE ลีกอีสปอร์ตระดับมืออาชีพครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการค้นหาผู้ชนะเลิศระดับประเทศเท่านั้น แต่จะเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผู้ชนะการแข่งขันเพียง 1 ทีม จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับโลก รายการ PES LEAGUE WORLD FINAL 2019 ที่ประเทศอังกฤษ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญอีกครั้ง ระหว่างสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่จะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ พัฒนานักกีฬาอีสปอร์ตเกมฟุตบอลของประเทศไทย ให้ไปสู่การแข่งขันในรายการระดับโลก ในเดือน กรกฎาคม 2562

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *