web analytics

ติดต่อเรา

เชียร์ พร้อมเสิร์ฟ “เชียร์ ซีเล็คชั่น” ใหม่ ตอกย้ำภาพลักษณ์เบียร์ไทยคุณภาพ

เชียร์ พร้อมเสิร์ฟเบียร์ไทยคุณภาพ “เชียร์ ซีเล็คชั่น” ใหม่ ประเดิมด้วยการปรับดีไซน์แพคเกจของ เชียร์ ซีเล็คชั่น ไรซ์เบอร์รี่ พร้อมเปิดตัววีทเบียร์ใหม่ เชียร์ ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” (Cheers Selection Siam Weizen) วีทเบียร์สไตล์เยอรมันที่ยังคงความเป็นไทย ย้ำภาพลักษณ์เบียร์สัญชาติไทยกับคุณภาพการผลิตในมาตรฐานระดับโลกที่สร้างสรรค์โดยคนไทย

“เชียร์ ซีเล็คชั่น ไรซ์เบอร์รี่” (Cheers Selection Riceberry) เบียร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการทำเบียร์ดำในยุโรป ด้วยปริมาณแอลกอฮอล์ 5.0% ผลิตจากวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพสูงอย่างข้าวไรซ์เบอร์รี่ของไทย ผสมผสานกับมอลต์นำเข้าจากต่างประเทศ กลายเป็นเบียร์สไตล์เอเชียที่มีสีน้ำตาลสวยงาม มีกลิ่นหอมจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ รสชาติเข้มแต่ยังคงนุ่มนวล โดยแพคเกจที่ดีไซน์ใหม่ถูกออกแบบเพื่อให้มีความทันสมัยในลุคคราฟต์พรีเมียม พร้อมแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์แห่งความเป็นไทย ด้วยการนำ ไก่ฟ้าพญาลอ (Siamese Fireback) นกประจำชาติไทย หนึ่งในสัตว์ที่มีความสวยงามที่สุด ซึ่งกินเมล็ดพืชรวมถึงข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นอาหาร มาผสมผสานจนได้ดีไซน์กระป๋องที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์

ส่วน “เชียร์ ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” เป็นเบียร์ที่ผลิตจากข้าวสาลี มอลต์ และฮอปส์  เกรดพรีเมียมจากต่างประเทศ นำมาผสมกับความเปรี้ยวของมะนาวไทย สร้างสรรค์ออกมาให้กลมกล่อมลงตัวแบบวีทเบียร์สไตล์เยอรมันที่มีความนุ่มและสีขาวขุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของวีทเบียร์ และยังคงความเป็นไทย บรรจุในกระป๋องผิวด้าน แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์อันเป็นการตอกย้ำลุคคราฟต์พรีเมียม โดดเด่นด้วยหน้ายักษ์ที่ดีไซน์สะท้อนความเป็นไทยสอดคล้องกับชื่อ “สยาม ไวเซ่น” แบบลงตัว

พบกับ “เชียร์ ซีเล็คชั่น ไรซ์เบอร์รี่” ในดีไซน์แพคเกจโฉมใหม่ ในราคาขายปลีกแนะนำ 50 บาท และ “เชียร์ ซีเล็คชั่น สยาม ไวเซ่น” วีทเบียร์สไตล์เยอรมัน ในราคาขายปลีกแนะนำ 55 บาท ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 490มล. ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *