web analytics

ติดต่อเรา

เชฟรอน จัดแคมเปญ“Caltex VR Drive”

บริษัท เชฟรอน(ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ จัดกิจกรรม “Caltex Drive Longer Party” แทนคำขอบคุณผู้บริโภคในการร่วมพิสูจน์ความสะอาดของเครื่องยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ภายใต้แคมเปญ “Caltex VR Drive” พร้อมร่วมสมทบทุนซื้อรองเท้าให้กับน้องๆในโครงการ Caltex Techron ให้รถไปไกลกว่าสนับสนุนรองเท้าเพื่อทุกก้าวของน้อง

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯมีความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถมาอย่างต่อเนื่อง  ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน จากเทคโนโลยีคลีนแอนด์ไกลด์  (Clean & Glide Technology) ที่คิดค้นมาเพื่อทำความสะอาดและปกป้องพื้นผิวโลหะภายในเครื่องยนต์ช่วยลดแรงเสียดทานลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ โดยผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อเสริมคุณสมบัติอันเป็นเอกสิทธิ์ของ เชฟรอน ที่ได้รับการยอมรับในพลังสะอาดเหนือชั้นจากทั่วโลก 

และเพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน บริษัทฯ ได้ทำการทดสอบศักยภาพน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ภายใต้แคมเปญ“Caltex VR Drive” โดยเชิญชวนผู้บริโภคผู้ใช้รถทั่วไทยร่วมพิสูจน์ความสะอาดของเครื่องยนต์ที่ทำให้รถวิ่งได้ไกลกว่าจำนวนกว่า500 คน ท้าพิสูจน์สมรรถนะของน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน โดยมีทีมนักวิทยาศาสตร์และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญได้ทำการทดสอบด้วยวิธี Local Fuel Test เพื่อประเมินประสิทธิภาพในการหล่อลื่นของน้ำมัน โดยผลจากการทดสอบปรากฎว่า น้ำมันประเภทเบนซินเมื่อเติมจนเต็มถังเป็น 100% เท่ากันน้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน สามารถวิ่งได้ระยะ 104.6% เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยของน้ำมันแบรนด์อื่นๆ ด้วยความเร็วคงที่ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จากการทดสอบแสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์น้ำมันคาลเท็กซ์ เทครอน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานและเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ เติมเต็มพลังขับเคลื่อน และประหยัดน้ำมันด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมด้วยการสมทบทุน โครงการCaltex Techron ให้รถไปได้ไกลกว่าสนับสนุนรองเท้าเพื่อทุกก้าวของน้องโรงเรียนไร่ส้มวิทยาผ่านมูลนิธิกระจกเงาเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนผู้ด้อยโอกาสได้ก้าวสู่อนาคตที่สดใส โดยทุกกิโลเมตรของแคมเปญนี้ คาลเท็กซ์ บริจาค 20 สตางค์ เพื่อระดมทุนซื้อรองเท้าให้แก่น้องๆโรงเรียนไร่ส้มวิทยา ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิกระจกเงาอำเภอฝางจังหวัดเชียงใหม่โดยผู้ที่เข้าร่วมแคมเปญ“Caltex VR Drive” ทำยอดบริจาครองเท้าไปได้ทั้งสิ้น406 คู่ด้วยระยะทางรวมทั้งหมด304,139 กิโลเมตร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *