web analytics

ติดต่อเรา

“ลามิน่า” รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด รับมอบรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 หรือรางวัลตราสินค้าที่มีความน่าเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 และเป็นฟิล์มกรองแสงเพียงยี่ห้อเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ 

จากผลการสำรวจผู้ใช้งานจริงจัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ (BrandAge) “ลามิน่า” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดฟิล์มติดรถยนต์ ใน 5 ด้าน คื อ 1.ภาพลักษณ์องค์กร/ภาพพจน์แบรนด์ 2.ช่องทางจัดจำหน่าย 3.พนักงานและตัวแทนจำหน่าย  4.ราคาและโปรโมชั่น  5.การโฆษณาและการสื่อสาร  โดยมี นายปรเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสารแบรนด์เอจ/ ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์

ทั้งนี้ ผลการสำรวจดังกล่าวได้รับการรับรองจากทั้ง 5 สถาบันชั้นนำ ได้แก่ 1.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร 2.มหาวิทยาลัยขอนแก่น 3.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา 4.มหาวิทยาลัยนอร์ท-เอเชีย และ 5.มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

ในปีนี้ ลามิน่าได้รับรางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า รู้สึกเป็นเกียรติและยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าการดำเนินธุรกิจของเราที่ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้งนั้นถูกต้องแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นและมั่นใจว่าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดคู่ควรกับรถคุณ

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *