web analytics

ติดต่อเรา

พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ จับมือ Airbnb เฟ้นหาคนรักศิลปะเปิดประสบการณ์ “ค่ำคืนกับโมนาลิซ่า”

Airbnb จับมือกับ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์แห่งกรุงปารีส เอาใจคนรักศิลปะ จัดเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ค่ำคืนสุดพิเศษที่พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์” ครั้งแรกของโลก โดยเปลี่ยนพิพิธภัณฑ์เป็นที่พักมหัศจรรย์ 1 คืน พร้อมค้นหาผู้โชคดีเปิดประสบการณ์ใหม่ชมผลงานศิลปะอันล้ำค่า “โมนาลิซ่า” ยามค่ำคืน พร้อมนอนพักใน “มินิ-พีระมิด” (mini-pyramid) ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นพิเศษใต้หลังคาแก้วทรงพีระมิดอันโด่งดังเพื่อฉลองพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ครบรอบ 30 ปี

กิจกรรมดังกล่าวเปิดโอกาสให้คนทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันและเฟ้นหาผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้พัก 1 คืน ณ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ พร้อมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญสัมผัสสิ่งมหัศจรรย์ภายในพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้ ผู้โชคดีจะได้รับการต้อนรับพร้อมพาเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์โดยนักประวัติศาสตร์ศิลปะผู้ที่เคยจัดเอ็กซ์คลูซีฟทัวร์สำหรับคนดังอย่าง ครอบครัวของบารัคโอบามา และบียอนเซ่ และเจย์ซี มาก่อนหน้านี้

สำหรับผู้ชนะสามารถพาผู้ติดตามไปร่วมประสบการณ์อันน่าจดจำนี้ได้อีก 1 ท่าน โดยการเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แบบเอ็กคลูซีฟจะเริ่มหลังพระอาทิตย์ตกดิน ผู้โชคดีจะได้จิบเครื่องดื่มรสเลิศบนโซฟาอันหรูหราสไตล์ปารีส พร้อมกับชื่นชมสุดยอดภาพวาดประวัติศาตร์ “โมนาลิซ่า” และผ่อนคลายกับเสียงดนตรีฝรั่งเศสจากเครื่องเล่นแผ่นเสียงสุดคลาสสิค ต่อด้วยการรับประทานมื้อค่ำในรูปแบบป๊อบอัพไดน์นิ่งรูมสุดพิเศษพร้อมกับประติมากรรมชิ้นเอกของโลก “วีนัส เดอมิโล” เทพธิดาแห่งความรักและความงามยุคกรีก และในตอนท้ายของค่ำคืนพิเศษนี้จะได้ไปเยือนโถงนโปเลียน 3 เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศดนตรีอคูสติกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และปิดท้ายด้วยการนอนพักใน “มินิพีระมิด” ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ซึ่งจะอยู่ใต้พีระมิดแก้วอันโด่งดังของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์

ผู้สนใจต้องการเข้าร่วมแข่งขันในการเข้าพักสุดพิเศษในครั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ https://www.airbnb.com/b/louvre ภายในวันที่ 12 เมษายน 2562 เวลา 23.59 น. (เวลาฝรั่งเศส – GMT+1) และตอบคำถามว่า “ทำไมคุณถึงเป็นแขกที่เพอร์เฟ็กที่สุดของโมนาลิซ่า” โดยจะมีการเลือกผู้ชนะเพียง 1 ท่านเท่านั้น

หลังจากกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ทาง Airbnb กับพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ จะมีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษอื่น ๆ ในพิพิธภัณฑ์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงสิ้นปี โดยสามารถจองประสบการณ์เหล่านี้ได้บนแพลตฟอร์ม Airbnb ซึ่งจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ค้นพบพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอีกครั้งในมุมมองใหม่ด้วยการเยี่ยมชมและคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *