web analytics

ติดต่อเรา

“d program” ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวขั้นสุดยอด

ชิเซโด กรุ๊ป บริษัทเครื่องสำอางระดับโลก และ A.S. Watson Group ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวสูตรพิเศษ Urban Damage Care ภายใต้แบรนด์ d program โดยผลิตภัณฑ์นี้ได้ทำการเปิดตัวที่ประเทศไทยและไต้หวันแล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยจะมีการวางแผนที่ในการขยายตลาดไปสู่ร้านวัตสันในอาเซียนในอนาคตอันใกล้นี้

การเติบโตของผลิตภัณฑ์ประเภทบำรุงผิวของ A.S. Watson Group ในทวีปเอเชียมีการเติบโตถึง 24% ตั้งแต่ปี 2014 เนื่องจาก ณ ปัจจุบันนี้ กลุ่มลูกค้าผู้หญิงกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประเภทบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพ โดยมีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อดังกล่าวในช่องทางออนไลน์สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถึง 117% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา โดย d program Urban Damage Care ถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบวิธีการในการดูแลผิวเพื่อปกป้องผิวอันบอบบางของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงจากภาวะสิ่งแวดล้อมที่เป็นอันตรายและมลพิษรอบตัว

มาซาฮิโกะ อูโอทานิ ประธานบริษัทชิเซโดกรุ๊ป กล่าวว่า “A.S. Watson Group เป็นร้านค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีนวัตกรรมและวิสัยทัศน์อันกว้างไกล จึงเหมาะสำหรับเป็นร้านค้าที่จะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Urban Damage Care สู่มือลูกค้า ด้วยเครือข่ายการจำหน่ายสินค้าที่ครอบคลุมและการเข้าถึงความต้องการเชิงลึกของลูกค้าของ A.S. Watson Group ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องสำอางและความเชี่ยวชาญของชิเซโดในการวิจัยและพัฒนา รวมไปถึงด้านนวัตกรรม สิ่งเหล่านี้ได้ทำให้เกิดการร่วมกันรังสรรผลิตภัณฑ์ที่จะมาสนับสนุนค่านิยมหลักที่จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความมั่นใจว่าผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย”

มาลินา ไหง Group Chief Operating Officer เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป มีความยินดีอย่างยิ่งกับความร่วมมือกันระหว่างสองบริษัทในระดับนานาชาติในครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “แนวคิดของโครงการนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ดิฉันเดินทางไปเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของบริษัทชิเซโดที่โตเกียวเมื่อ 18 เดือนก่อน เราแลกเปลี่ยนและแบ่งปันเกี่ยวกับข้อมูลความต้องเชิงลึกของผู้บริโภคเกี่ยวกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นขึ้นของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในเอเชีย ดังนั้นเองเราจึงตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกันภายใต้จุดมุ่งหมายเดียวกันนี้ที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สุดพิเศษนี้ให้กับลูกค้าของวัตสัน”

“โครงการนี้จึงเริ่มต้นขึ้นจากการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคจากสมาชิกของร้านวัตสัน พร้อมกับได้ประสบการณ์จากการวิจัยผิวหนังที่บอบบางกว่า 40 ปีและเทคโนโลยีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างก้าวล้ำของชิเซโด โดยเราได้ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างหลากหลาย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์นี้ จะเหมาะสมกับผู้หญิงเอเชียยุคใหม่ในการปรับปรุงผิวหนังเพื่อป้องกันมลพิษในเมืองที่มีมากขึ้น”

D program คือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ผลิตขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ด้วยการยึดถือแนวทางการวิจัยที่เป็นสากล นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาดผิวหน้า โลชัน อีมัลชัน เอสเสนและครีมต่าง ๆ ซึ่งเหมาะกับคุณผู้หญิงในช่วงอายุและประเภทผิวที่แตกต่างกัน โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการทดสอบทางด้านผิวหนังแล้วและถูกออกแบบมาเพื่อลดความบกพร่องของผิวที่บอบบาง อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามที่จะมาคอยช่วยเลือกและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย

ปีที่แล้ว ฝุ่นควันได้ปกคลุมไปทั่วเขตกรุงเทพฯ และได้ก่อให้เกิดมลพิษทางอากาศซึ่งเป็นสิ่งคุกคามต่อผิวหนัง ดังนั้นแล้ว เมื่อผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยลดผลกระทบต่างๆที่เป็นอันตรายต่อผิวได้วางจัดจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2561 นั้น สินค้าจึงได้ถูกจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็ว และเมื่อได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างนี้แล้ว d program จึงจะวางจำหน่ายอีกครั้งที่ประเทศจีนในวันที่ 11 เมษายนนี้

เวชสำอางบำรุงผิวถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูสุขภาพผิว ด้วยส่วนผสมจากเทคโนโลยีทางด้านผิวหนังและศาสตร์การแพทย์ผิวหนัง โดยแบรนด์เกี่ยวกับการเวชสำอางบำรุงรักษาผิวที่มีจำหน่ายในทวีปเอเชียส่วนมากจะมาจากฝรั่งเศสและสหรัฐอเมริกา การได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นของแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นที่กำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทดูแลผิวที่มีคุณภาพสูง เอ เอส วัตสันกรุ๊ปได้มองเห็นถึงโอกาสที่จะสนองตอบต่อความต้องการของลูกค้าด้วยการร่วมสร้างสรรค์กับชิเซโดกรุ๊ป บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นในการนำเสนอ d program Urban Damage Care สู่ตลาดเอเชีย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *