web analytics

ติดต่อเรา

เมอร์เซเดส-เบนซ์  “The GLC: The Ultimate Taste Drive”

Mercedes-Benz GLC  รถยนต์ในกลุ่มเอสยูวี คือรถยนต์สมรรถนะทรงพลัง ที่ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย และดุดัน แต่ยังคงความหรูหราของแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ไว้อย่างลงตัว รถยนต์สปอร์ตเอสยูวีใน 2 ดีไซน์ ได้แก่ GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD  และ GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic เหมาะกับทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสาว และครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสปอร์ต และท้าทายในทุกการขับขี่ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการความสะดวกสบายจากระบบการช่วยเหลือที่ได้มาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์

GLC ได้รับการออกแบบ ที่มาพร้อมกระจังหน้าแบบสามมิติ มีสัญลักษณ์โลโก้เมอร์เซเดส-เบนซ์ขนาดใหญ่ตรงกลางบนลาย 2 แถบ ลายเส้นด้านข้างถูกออกแบบให้ลาดเอียงไปทางด้านท้าย เสริมโครงสร้างตัวรถให้ดูทรงพลังและสง่างามไปพร้อมกัน โดย GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ในขณะที่ GLC 250 d 4MATIC

AMG Dynamic จะมาพร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตจาก AMG ขนาด 20 นิ้ว, อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม ที่ 7.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 222 กม./ชม  ชุดแต่ง AMG bodystyling (กันชนหน้า-หลัง) รวมถึงหลังคาแบบพาโนรามิคเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า

สำหรับ ดีไซน์ภายใน ถูกออกแบบโดยเน้นความหรูหรา ทันสมัย แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงกลิ่นอายของความสปอร์ตเอาไว้เช่นเดิม โดย GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD ถูกตกแต่งด้วยลายไม้แบบ Open-pore brown ash wood พร้อมพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน ส่วน GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic ตกแต่งด้วยลายไม้แบบ Open-pore black ash wood พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัด นอกจากนี้ ทั้ง 2 รุ่นนี้ยังประกอบไปด้วย ระบบวิทยุ-ซีดี MB Audio 20 ระบบแผนที่นำทาง Garmin® และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Bluetooth

ด้านเทคโนโลยี GLC ทั้ง 2 แบบ มาพร้อมกับระบบ DYNAMIC SELECT ที่มีโหมดการขับขี่ 5 แบบ คือ ECO ที่ช่วยปรับการขับขี่เข้าสู่ระบบประหยัดน้ำมัน, INDIVIDUAL ที่สามารถบันทึกรูปแบบการขับขี่ที่ผู้ขับขี่กำหนดไว้ได้, COMFORT ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกผ่อนคลาย สะดวกสบายเหมือนขับรถซาลูน, SPORT และ SPORT+ เน้นการเพิ่มความเร้าใจให้กับการขับขี่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบช่วยในการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติพร้อม PARKTRONIC เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่อีกด้วย

Mercedes-Benz GLC มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ และเกียร์อัตโนมัติ แบบ  9G-TRONIC ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 204 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตร ที่ความเร็วรอบ 1,600 -1,800 รอบต่อนาที  อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 8.3 วินาที ความเร็วสูงสุด 210 กม./ชม.

Mercedes-Benz GLC ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ทั้งการขับขี่ในเมือง และนอกเมือง พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับทุกคนที่ได้สัมผัส เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม พร้อมพาทุกท่านไปทุกที่ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อทดลองขับรถยนต์ และสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศไทย พร้อมรับแคมเปญส่งเสริมการขาย อาทิ ลูกค้าที่ออกรถยนต์รุ่น GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD และ GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic สามารถเลือกระหว่างรับอัตราดอกเบี้ย 0% สำหรับ สัญญาเช่าซื้อระยะเวลา 48 เดือน หรือส่วนลดเงินดาวน์สำหรับทุกประเภทสัญญา เมื่อซื้อรถยนต์ทั้งในรุ่น GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD และ GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic และ รับ iPhone XS Max 256 GB มูลค่า 49,900 บาท จำนวนจำกัด สำหรับลูกค้าที่รับรถยนต์ GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD, GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic และ GLC 250 d 4MATIC Coupé AMG Plus

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *