web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบเงินบริจาครวม 400,000 บาท เพื่อร่วมบรรเทาวิกฤติไฟป่าและหมอกควันในภาคเหนือ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินบริจาครวม 400,000 บาท แก่ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย เพื่อร่วมบรรเทาวิกฤตการณ์ดังกล่าว โดยสนับสนุนการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครป้องกันและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ ซึ่งปฏิบัติการดับไฟป่าในหลายจุดของพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงรายที่เผชิญกับสถานการณ์ฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐาน

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดย นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ (ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมกับ บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด และ บริษัท มิตซูวชิระออโต้เซลส์ เป็นผู้แทนส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 200,000 บาท ให้แก่ ให้แก่ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ (ที่ 4 จากซ้าย) รับมอบในนาม ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่

พร้อมกันนี้ นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ (ที่ 7 จากซ้าย) ร่วมกับ บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด และ
บริษัท มิตซูล้านนา จำกัด ยังได้นำเงินบริจาคอีก 200,000 บาท ส่งมอบให้แก่ นายสง่า บัวระดก หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเชียงราย (ที่ 5 จากซ้าย)  รับมอบในนามศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า จังหวัดเชียงราย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย จะติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินการร่วมกับศูนย์บัญชาการเหตุการณ์แก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่า เพื่อให้ความช่วยเหลือและร่วมฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยภายหลังจากที่ไฟป่าสงบลง

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *