web analytics

ติดต่อเรา

คิง เพาเวอร์ มหานคร ชวนนักท่องเที่ยวร่วมสรงน้ำพระพุทธโสธรจำลองจากจุดที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึง คิง เพาเวอร์ มหานคร ขอเชิญชวนร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ 2562 ในกิจกรรม “คิง เพาเวอร์ มหานคร สงกรานต์ สกายวอล์ค” (KING POWER MAHANAKHON SONGKRAN SKYWALK) โดยเนรมิตพื้นที่ภายในอาคารคิง เพาเวอร์ มหานคร ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของเทศกาลสงกรานต์ เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสอาหารไทยสตรีทฟู้ดที่จะมาจัดบูธจำหน่ายที่บริเวณลานมหานคร แสควร์ อาทิ ก๋วยจั๊บนายเล็ก (อ้วน) เยาวราช, ทะเลทอด ศาลาแดง เฮงหอยทอดชาวเล ขนมเบื้องไทยตลาดพลูสูตรโบราณ และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมรับชมการแสดงกลองยาว ที่จะมาสร้างสีสันตลอดทั้งวัน โดยกิจกรรมพิเศษดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 16 เมษายน 2562 เวลา 12.00 – 20.00 น.

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปจุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทย หรือ มหานคร สกายวอล์ค ที่ชั้น 74 และ 78 จะได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของไทย ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เรียนรู้วิถีประเพณีสงกรานต์ อาทิ เวิร์คช็อปร้อยพวงมาลัย และการประดิษฐ์ถุงเครื่องหอมจากดอกไม้ไทย เพื่อเป็นของที่ระลึกในวันสงกรานต์ พร้อมอัญเชิญ หลวงพ่อโสธรจำลอง พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดฉะเชิงเทราที่เป็นศูนย์รวมความศรัทธาอันล้นหลามจากประชาชนทั่วทุกสารทิศมาประดิษฐานไว้ ณ จุดที่สูงที่สุดในกรุงเทพมหานครเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้สักการะบูชา และสรงน้ำขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทย

นักท่องเที่ยวสามารถซื้อบัตรเข้าชมมหานคร สกายวอล์ค และรูฟท็อปบาร์ (ชั้น 74 และชั้น 78) ในราคาพิเศษได้เพียง 765 บาทต่อท่าน* (จากราคาปกติ 965 บาท) จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 และพิเศษตลอดช่วงการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี สามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเมื่อมาพร้อมกับผู้ปกครอง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *