web analytics

ติดต่อเรา

KYB เปิดตัวโช้คอัพ รุ่น Super Red สำหรับรถเก๋ง ตั้งเป้า 10,000 ชิ้นในปีนี้

บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ร่วมมือกับพันธมิตรทางการค้า บริษัท เค วาย บี เอเชียน แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท เค วาย บี ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่ โช้คอัพ KYB รุ่น Super Red สำหรับรถเก๋งกลุ่มพรีเมี่ยม เริ่มที่รถยนต์เล็ก Compact Car และ Eco Car ในราคาที่จับต้องได้

Siam Motors Parts Company Limited ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ KYB เป็นสินค้าหลักเกือบ 70% ของยอดจำหน่ายทั้งหมด โดยได้ร่วมมือกับ KYB Corporation ผู้ผลิตและจำหน่ายโช้คอัพกว่า 24 ประเทศทั่วโล มียอดขายอันดับ 1 ในทวีปเอเชียและญี่ปุ่น พัฒนาสินค้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม และกลุ่มพิเศษต่าง ๆ

คุณประกาสิทธิ์ พรประภา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ KYB เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดรวมโช้คอัพมีอยู่ประมาณ 1,500 ล้านบาท ซึ่ง KYB ครองส่วนแบ่งการตลาดราว 50% โดยตั้งเป้ายอดขายรวมในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 10% ซึ่งตลาดรถเก๋งและปิกอัพในปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 15-16 ล้านคัน ตลาดรถมือสองเติบโตขึ้น 1.47 ล้านคัน รถใหม่อยู่ที่ประมาณ 1 ล้านคัน นับว่าเป็นสัญญาณที่ดี ในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งโช้คอัพ KYB เป็นแบรนด์ชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ได้เล็งเห็นถึงสมรรถนะของประสิทธิภาพโช้คอัพแก๊สรุ่นพิเศษ (Premium Gas Filled) ได้เปิดตัวสินค้าใหม่โช้คอัพ KYB รุ่น Super Red สำหรับรถเก๋งกลุ่มพรีเมี่ยม เน้นสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ด้วยขนาดกระบอกที่ใหญ่ขึ้นจากโช้คอัพมาตรฐาน (Special Size Cylinder) เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนที่ดีกว่าด้วยน้ำมันไฮโดรลิคที่มากขึ้น 30% เพิ่มอายุการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นด้วยซีลชนิดพิเศษ 4 ชั้นเทคโนโลยีชุดวาล์วปรับอัตโนมัติ ช่วยยึดเกาะถนนได้ดี รถไม่โคลง โค้งได้ปลอดภัย และมั่นใจขึ้น

โดยโช้คอัพ รุ่น Super Red สามารถใช้ได้กับรถในกลุ่ม Compact Car และ Eco Car 8 โมเดล อาทิ Toyota Vios, Honda Brio Amaze, Nissan Almera, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Mirage, Mazda2, Suzuki Swift, Chevrolet Sonic ในราคา 8,500-12,000 บาท ตั้งเป้า 10,000 ชิ้นในปีนี้ 

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีโช้คอัพในกลุ่มรถยนต์ตลาดบน KYB รุ่น New SR special และกลุ่มผู้ใช้โช้คอัพประสิทธิ์ภาพดีเยี่ยมสำหรับรถยกสูง 4 X 4 คือ โช้คอัพ KYB JAOS ไว้รองรับการใช้งานตามความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มด้วย

 

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *