web analytics

ติดต่อเรา

HYPE STUDIO เวิร์คเอาท์คลับใจกลางเมืองรูปแบบใหม่ เปิดประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดา

HYPE STUDIO สตูดิโอทางเลือกใหม่ใจกลางอโศก ถูกครีเอทขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเออร์เบินนิสต์ ทั้งบรรดาหนุ่ม-สาวชาวออฟฟิศ และคนรุ่นใหม่ ที่ติดโซเชียล จ้องจอคอมพิวเตอร์ นั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานาน จนเกิดอาการเมื่อยล้าสะสมตามส่วนต่างๆ ซึ่งเป็นผลเสียต่อร่างกายอย่างมากในระยะยาว ด้วยการผสมผสานองค์ความรู้ระหว่าง “SPORT SCIENCE” และ “INTERACTIVE ENTERTAINMENT” จนเกิดเป็นการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ที่ใช้การเคลื่อนไหวร่างกายเป็นพื้นฐาน มิกซ์ให้เข้ากับเพลงและบีทจากโปรแกรม LESMILLS ลิขสิทธิ์จากนิวซีแลนด์ พร้อมการันตีความสนุก ตื่นเต้น เพลิดเพลิน จัดหนัก จัดเต็มกับเอ็กเซอร์ไซส์คลาสคุณภาพมากมาย

กลุ่มแรก “HYPE SIGNATURE” คลาสที่ถูกคิดค้นมาด้วย HYPE COACHES จัดเต็ม 2 รูปแบบไม่ซ้ำใคร เพื่อมุ่งเน้นในการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังและการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ได้แก่

  • HYPE PERFORMANCE คลาสที่โฟกัสไปที่ Strength/Cardio/Power กระตุ้นการเคลื่อนไหว
  • ขั้นพื้นฐานและขีดจำกัดของร่างกายมนุษย์ หยิบยกเอามาตรฐานการพัฒนาศักยภาพการออกกำลังในแบบของนักกีฬามาเพิ่มทักษะ รวมถึงปรับปรุงข้อบกพร่องของการเคลื่อนไหวร่างกายของแต่ละบุคคลให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้การออกกำลังกายแบบ circuit training และสนุกไปกับการออกกำลังกายแบบ buddy workout ผลลัพธ์ที่ได้ คือ การเบิรน์ และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและร่างกายที่ดีขึ้น โดยคลาสนี้ได้รับการร่วมมือกับ  SKLZ แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากอเมริกา
  • HYPE MOBILITY โปรแกรม low impact โฟกัสที่การสร้างความยืดหยุ่น กระตุ้นกล้ามเนื้อ และยืดข้อต่อและเส้นเอ็นพร้อมเพิ่มความแข็งแรงไปพร้อมๆกัน ให้กล้ามเนื้อส่วนที่ไม่ได้ถูกใช้งานกลับมามีความแข็งแรงอีกครั้ง และยังช่วยลดอาการ office syndrome หัวใจหลักคือ เปิดประสบการณ์ใหม่กับอุปกรณ์ PRO BAR MOBILITY จากอเมริกา เป็น WEIGHT BAR มาให้คุณยืดและสร้างกล้ามเนื้อได้เต็มที่ ที่แรกในประเทศไทย
    HYPE SIGNATURE ทั้ง 2 คลาสคุณภาพ มุ่งโฟกัสไปที่การพัฒนา การเคลื่อนไหวและบุคลิกภาพโดยรวมของร่างกาย รวมถึงข้อต่อและเส้นเอ็นเป็นหลัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลัง โบกมือลาอาการเมื่อยล้าต่างๆ จากออฟฟิศซินโดรม ช่วยลดการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ ปรับ posture ของการยืน การเดิน ให้ดูดีอีกด้วย

กลุ่มที่สอง “HYPE FUN GROUP EXCERCISE” ไฮไลท์ความสนุกสุดมันส์ กับเทรนเนอร์ระดับตัวแทนประเทศไทย พรีเซนเตอร์ประเทศไทย LESMILLS โปรแกรม

  • LESMILLS BODY COMBAT: การออกกำลังกายเทรนด์ใหม่ ที่ผสมผสานศิลปะป้องกันตัวหลายแขนงอย่าง ร่วมกับจังหวะเพลง
  • LESMILLS BODY JAM: การรวมตัวของการเต้นหลากหลายแนวร่วมกับจังหวะดนตรีที่ทันสมัย สนุกและตื่นเต้น ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ส์ อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย รวมทั้งผู้ที่ไม่มีพื้นฐาน

ไฮท์ไลท์ของโปรแกรม LESMILLS BODY COMBAT & BODY JAM ซึ่งเป็นความพิเศษอีกอย่างนึงของ Hype Studio คือ New Release date ในทุก 3 เดือนจะปล่อยท่าใหม่ เพลงใหม่ พร้อมคุณภาพของครูผู้สอนระดับ Presenter  ซึ่งการเปิดตัวรีลิสใหม่ล่าสุดนั้นได้มีการจัดงาน LESMILLS onelive 2019 ที่ประเทศ Singapore ทางครูผู้สอนของ Hype Studio มีโอกาสได้ไปเข้าร่วมบนเวทีอีกด้วย จึงสามารถการันตีได้ถึงความสนุกที่จะเกิดขึ้นในคลาส LESMILLS ของทาง Hype studio แน่นอน และคลาส FUN GROUP EXERCISE อื่น ๆ ทางสตูดิโอก็จะมีคลาสให้ทุกคนได้มาจอย เช่น YOGA, POUND และ ZUMBA

“HYPE PERSONAL TRINER” เทรนเนอร์ส่วนตัวจากทีมงานคุณภาพ มีทั้ง 1:1 PERSONAL TRAINER หรือ GROUP 3-5 คน เทรน พร้อมกันสนุกๆ กับเพื่อนหรือครอบครัว

“HYPE BOX” บริการอาหาร ที่คุมพลังงาน เพื่อสุขภาพและหุ่นดี ด้วยเมนูรังสรรค์จากทีมงานที่คิดมาแล้ว เป็นอย่างดี ดูแลสุขภาพให้เต็มที่ในราคากันเอง

จัดหนักจัดเต็มกับคลาสคุณภาพตลอดทั้งวัน ตั้งแต่รุ่งเช้ายันหัวค่ำ เปิดประสบการณ์ใหม่กับอุปกรณ์เวิร์ค เอาท์ อิมพอร์ทจากอเมริกา พร้อมเหล่าเทรนเนอร์มากประสบการณ์

ช่วยดูแลและให้คำแนะนำ ทั้งเรื่องการออกกำลังและการควบคุมอาหารอย่างใกล้ชิด สนุกสุดเหวี่ยงแบบไม่ซ้ำใคร ฉีกกฎการออกกำลังแบบเดิม ๆ เสริมสร้างกล้ามเนื้อและความมั่นใจ ให้รูปร่างดูดี ผ่อนคลายความเครียดหลังเลิกงานได้อย่างทันใจ และยังเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นออกกำลัง จนไปถึงระดับแอดวานซ์ เดินทางสะดวก ด้วยโลเคชั่นที่เอื้ออำนวย เพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/hypestudio และ Instagram : @hypestudiobkk หรือทาง Line@ : @hypestudio หรือโทร.09-3530-4222 สิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านเดือนเปิดตัว! รับส่วนลด 20% ทุก package พร้อมบริการ PERSONAL ASSEMENT SERVICE การประเมิณสุขภาพและออกแบบตารางออกกำลังกายให้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจใดก็ได้ และทดลองเล่นฟรี! เพียงแค่จองมาล่วงหน้าว่าอยากลองคลาสไหน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *