web analytics

ติดต่อเรา

แซดเอฟอาฟเตอร์มาร์เก็ต ขยายตลาดสินค้าสำหรับรถญี่ปุ่นในส่วนของแบรนด์เลมฟอร์เดอร์ (LEMFÖRDER) และซ้าคส์ (SACHS)

แซดเอฟอาฟเตอร์มาร์เก็ต ยังคงมุ่งมั่นในการขยายไลน์สินค้าและผนวกเอาโซลูชั่นต่าง ๆ เข้ามาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งในส่วนของแบรนด์ LEMFÖRDER และ SACHS มาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมตลาดในแถบเอเชียเฉกเช่นเดียวกับที่เราได้รับความไว้วางใจจากค่ายรถยนต์ชั้นนำทั่วโลกมาแล้วมากกว่า 55 แบรนด์ โดยในปัจจุบันเราสามารถผลิตสินค้าเพื่อรองรับ 100 อันดับแรกของรถยนต์ที่เป็นที่นิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย ทั้งนี้ สินค้าในส่วนของระบบบังคับเลี้ยวและช่วงล่าง LEMFÖRDER สามารถครอบคลุมตลาดอะไหล่ทดแทนสำหรับรถที่มีอยู่ในปัจจุบันได้มากถึง 87% และโช้คอัพ SACHS ครอบคลุมได้ 82% ตามลำดับ

โดยเรามีชิ้นส่วนอะไหล่จำนวน 396 รายการในส่วนของระบบบังคับเลี้ยวและช่วงล่าง และ 271 รายการในส่วนของโช้คอัพที่สามารถติดตั้งในรถยนต์แบรนด์ยอดนิยมในท้องตลาด อาทิ Toyota, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Nissan และ Suzuki เป็นต้น

ด้วยประวัติศาสตร์รวมกันยาวนานกว่า 200 ปีทางด้านวิศวกรรมและการพัฒนาสินค้าสำหรับ OE (original equipment) ทำให้เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ของ LEMFÖRDER และ SACHS ทั้งในส่วนของระบบบังคับเลี้ยวและชุดช่วงล่างรวมถึงโช้คอัพสามารถที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบด้วยความพิถีพิถันสอดคล้องกับความต้องการใช้งานที่มีความหลากหลายของบริษัทผู้ผลิตยานยนต์และลูกค้าผู้ใช้งานโดยครอบคลุมเกือบทุกประเภทของยานยนต์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

Mr. Dominic Roth ตำแหน่ง Head of Business, Unit IAM Asia Pacific กล่าวว่า “ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มเติมขึ้นมาใหม่ล่าสุดและการเพิ่มรายการสินค้าในส่วนของผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่  ทั้งหมดนี้เราทำขึ้นเพื่อยกระดับการบริการลูกค้าของเราที่มีความต้องการอะไหล่ทดแทนที่แตกต่างออกไปในภูมิภาคเอเชีย กลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราผนวกกับโซลูชั่นแบบครบวงจรของเราเป็นข้อพิสูจน์ล่าสุดเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชั่นและคุณค่าให้แก่คู่ค้าและลูกค้าของเรา ตลอดจนถึงยานพาหนะของพวกเขาตลอดอายุการใช้งาน”

ในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกทางด้านอุตสาหกรรมยานยนต์และสินค้าอะไหล่ทดแทน แซดเอฟอาฟเตอร์มาร์เก็ตได้นำเอาระบบให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในที่เดียวพร้อมทั้งดิจิทัลโซลูชั่นที่ชาญฉลาดและสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการเข้ามาใช้งานด้วย โดยการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในที่เดียวของแซดเอฟอาฟเตอร์มาร์เกตเป็นผลมาจากการทำงานสอดประสานกันของนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ อาทิ Webcat ซึ่งเป็นออนไลน์แคตตาล็อกของผลิตภัณฑ์จากแซดเอฟอาฟเตอร์มาร์เก็ตทั้งหมดรวมถึงเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้การให้บริการหลังการขายยังครอบคลุมถึงการฝึกอบรมที่ล้ำสมัยรวมถึงการฝึกอบรมที่จัดขึ้นเฉพาะสำหรับแต่ละประเทศและโปรแกรมการให้บริการเพื่อสนับสนุนลูกค้าในระดับสูงสุด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *