web analytics

ติดต่อเรา

“เชฟโรเลต แคปติวา” รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด เริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท

“เชฟโรเลต แคปติวา” รุ่นใหม่ล่าสุด เผยโฉมครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 พร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดในตลาด เหมาะกับลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์ในกลุ่มเอสยูวี-บีและกลุ่มเอสยูวี-ซี

แคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด ครบครันความคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ การออกแบบภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์และ พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถง มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง มาพร้อมกับหลังคาพาโนรามิกซันรูฟและไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่

รถรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่กว้างขวางที่สุดในตลาดและสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการ โดยรถรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “3S” คือ Space Style และ Smart Technology ที่มีในรถอเนกประสงค์ของเชฟโรเลตทุกรุ่น

โดยราคาจำหน่ายและข้อมูลต่าง ๆ ของรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่นี้จะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

 

นอกจากดาวเด่นของบูธเชฟโรเลตที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์อย่างแคปติวา รุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลตยังแสดงรถยนต์รุ่นหลัก ๆ ที่ผลิตในประเทศไทยและเป็นรากฐานความแข็งแกร่งของธุรกิจเชฟโรเลต ในประเทศไทย อย่างโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ ซึ่งขณะนี้เชฟโรเลตกำลังมีข้อเสนอพิเศษเชฟโรเลต ซูเปอร์ ดีล ให้กับรถยนต์รุ่นดังกล่าว ผู้สนใจสามารถชมรถและติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธเชฟโรเลตภายในงานมอเตอร์โชว์ และที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศไทยจนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งครอบคุลมการบริการหลังการขายต่าง ๆ ได้แก่ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (Roadside Assistance) การรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กม. ศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟโรเลต โมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต 1734 และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของเชฟวี่ พลัส (Chevy Plus)

นอกจากนี้ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ลูกค้าสามารถทดลองนั่งรถยนต์เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์และโคโลราโด ภายในสนามทดสอบการขับขี่แบบออฟโรดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อสัมผัสเทคโนโลยีทีล้ำสมัย ความแข็งแกร่งระดับตำนาน และสมรรถนะการขับขี่ที่น่าประทับใจของรถยนต์เชฟโรเลต

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *