web analytics

ติดต่อเรา

มิวเซียมสยาม ดันแคมเปญ “เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ”

มิวเซียมสยาม จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ เพื่อกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมการท่องเที่ยวตามแหล่งเรียนรู้ที่น่าสนใจ 50 แห่งในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรรมดังกล่าวได้ เพียงดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชัน มิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand) แล้วถ่ายรูปเช็กอินกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ที่ร่วมกิจกรรม ทุกการเช็กอินจะกลายเป็นคะแนนสะสม เพื่อรับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. โดย 5 คะแนน มีสิทธิ์รับบัตรเติมน้ำมัน 500 บาท ยิ่งเช็กอินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรมิวพาส (Muse Pass) เข้าชมฟรี 5 พิพิธภัณฑ์ที่ร่วมโครงการ 

สำหรับการสะสมคะแนนกับแคมเปญ “เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ” เพียงถ่ายรูปเช็กอินกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ภาคเหนือ เพื่อสะสมคะแนนตลอดโครงการ เมื่อสะสมครบ 5 แต้ม จะได้บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 500 บาท ครบ 10 แต้ม ได้บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท และเมื่อครบ 15 แต้ม ได้บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท รีบถ่ายรูปเช็กอินเพื่อสะสมคะแนนภายในวันที่ 30 กันยายน 2562

สำหรับบัตรมิวพาสซีซัน 7 จำหน่ายในราคาเพียง 299 บาท มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ เที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่ร่วมโครงการ พร้อมส่วนลดร้านอาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึก ตามแหล่งเรียนรู้ รวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยบัตรมีอายุการใช้งาน 1 ปี นับจากวันที่ใช้บริการครั้งแรก ทั้งนี้ ต้องเปิดใช้บริการครั้งแรกไม่เกินวันที่ 30 กันยายน 2562 มีจำหน่ายที่พิพิธภัณฑ์ที่เข้าร่วม 32 แห่ง KTC Touch 23 แห่ง สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ นอกจากนี้ ยังจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านทาง KTC World Travel Service เว็บไซต์ Museum Siam และผ่านแอปพลิเคชันมิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *