web analytics

ติดต่อเรา

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโอกาสให้สัมผัส และทดลองขับ The All-New BMW 3 Series ก่อนใคร!

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ จัดกิจกรรมพิเศษสุด ‘Special Weekend Test Drive Now!’ นำรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู The All-New 3 Series ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยไปไม่นาน ให้ผู้สนใจได้สัมผัสและทดลองขับก่อนใคร! กับยนตรกรรมที่ผสมผสานนวัตกรรมและสมรรถนะอันเหนือชั้น ระหว่างวันที่ 16-17 มีนาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจ ได้มาสัมผัสกับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 โฉมใหม่อย่างใกล้ชิด พร้อมรับสิทธิ์ในการทดลองขับก่อนใคร ซึ่งผมเชื่อว่าหลายคนต้องรู้สึกประทับใจ กับความล้ำสมัยและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม”

 

The All-New BMW 3 Series นิยามแห่งความล้ำสมัยไร้ขีดจำกัด

บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 โฉมใหม่ ใช้รหัสตัวถัง G20 กับรูปลักษณ์ที่ดูเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น ทำตลาดในไทยในช่วงแรกด้วย 2 รุ่นย่อย คือ 320d Sport เครื่องยนต์ดีเซลทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 190 แรงม้า และ 330i M Sport เครื่องยนต์เบนซินทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 258 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ มาพร้อมเทคโนโลยี ‘BMW Connected Drive’ เป็นระบบที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับสิ่งที่ต้องการได้อย่างลงตัว พร้อมจัดการเวลาได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

มิลเลนเนียม ออโต้ เชิญทุกท่านมาทดลองขับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 โฉมใหม่ ก่อนใคร โอกาสดี ๆ แบบนี้บอกเลยว่าอย่ารอช้า และเตรียมพบกับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ใหม่ ได้ที่ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *