web analytics

ติดต่อเรา

“มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์” รถต้นแบบรถครอสโอเวอร์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมต้นแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่เหนือระดับและเชื่อมต่อกันได้อย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ ได้รับการพัฒนาให้เป็นยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคตที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์และความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับให้แก่ผู้ขับขี่

มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ คือต้นแบบรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าโดดเด่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ไร้ข้อจำกัด ล้ำหน้าด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง ครบครันด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นสำหรับระบบการเชื่อมต่อของตัวรถ

มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำอนาคต และยังคงเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่คุ้นเคยด้วย Dynamic Shield และดีไซน์ภายในห้องโดยสารแบบเส้นตรงแนวราบ (Horizontal) ระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทรงประสิทธิภาพ และมีแรงบิดสูง ระบบควบคุมแรงบิดด้วยระบบอิเลคโทรนิคจึงมอบสมรรถนะและประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยระบบเซ็นเซอร์ทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่สามารถประเมินและปรับการทำงานให้ช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่มีทักษะและความชำนาญในการขับขี่แตกต่างกัน จึงเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการขับขี่แห่งอนาคตอย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ ทางมิตซูบิชิ ยังได้แนะนำ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอบโซลูท อีกหนึ่งยานยนต์ต้นแบบสำคัญที่นำมาจัดแสดงภายในบูธฯ การปรับโฉมใหม่สู่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอบโซลูท ประกอบด้วยชิ้นส่วนและอุปกรณ์พิเศษสำหรับติดตั้งรอบคัน พร้อมด้วยโลโก้ ‘ABSOLUTE’ ทั้งหมดนี้เพื่อนำเสนอแนวทางการยกระดับศักยภาพถึงขีดสุดของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ พร้อมกับเฉลิมฉลองความสำเร็จของรถกระบะรุ่นใหม่นี้ที่มียอดจำหน่ายในประเทศมากกว่า 13,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในโลกในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบข้อเสนอพิเศษ Super Surprise มิตซูบิชิผ่อนให้เลย ทั้งที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และที่เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอและของที่ระลึกพิเสษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 อีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *