web analytics

ติดต่อเรา

“นิสสัน ลีฟ ใหม่” รถยนต์ไร้มลพิษขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100%

นิสสัน นำรถยนต์ทุกรุ่นมาแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ชูรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต และการขับขี่ของทุกคน

รัฐบาลไทยให้ความสำคัญและมุ่งดำเนินการส่งเสริมการขับเคลื่อนอัจฉริยะ ขยายโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะรวมถึงโซลูชันสำหรับการขนส่งอัจฉริยะ ในขณะเดียวกันนิสสัน เดินหน้าสนับสนุนการดำเนินงานด้านนี้ไปพร้อมกัน เช่น การนำเสนอ นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไร้มลพิษขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100% และพร้อมจะส่งมอบให้แก่ลูกค้าชาวไทยตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 2562 รวมถึงรถเอสยูวี ไฮบริด อย่างนิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน ยังแสดงความพร้อมที่จะสนับสนุนรัฐบาลไทย ในการช่วยยกระดับมาตรฐานการปล่อยมลพิษของรถยนต์ใหม่เป็นมาตรฐานยูโร 5 ซึ่งนิสสัน ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจแก่รถยนต์ของนิสสัน ที่จำหน่ายในประเทศไทยจะได้รับมาตรฐานไอเสียยูโร 5 ภายในปี พ.ศ. 2565 อีกด้วย

“นิสสัน ภูมิใจในการสนับสนุนรัฐบาลไทยในการช่วยปรับปรุงคุณภาพอากาศในท้องถิ่นและลดมลพิษฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน (PM2.5) ในวิธีที่ยั่งยืน ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง นิสสัน ลีฟ และรถยนต์ไฮบริดอย่างเอ็กซ์เทรล และนิสสัน ยังคงมอบทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้าชาวไทยของเรา เรามีความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่ให้ความประทับใจและครบครันทุกเซ็กเมนต์มากที่สุดในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้” อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

รถยนต์ของนิสสันที่ให้ความตื่นเต้นครบทุกเซ็กเมนต์เหล่านี้ พร้อมจัดแสดงในงาน ตั้งแต่นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ รถเอสยูวีอัจฉริยะ ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและสปอร์ต เช่นเดียวกับนิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ รุ่นปี 2019 รถกระบะที่สมบุกสมบันสำหรับงานหนัก ไปจนถึงนิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ที่เป็นสัญลักษณ์ของแนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี (Nissan Intelligent Mobility)

Nissan GT-R premium edition
The New Nissan Teana
The New Navara Black Edition

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *