web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง ราเมช นาราสิมัน เป็นประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง ราเมช นาราสิมัน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป ราเมช จะรายงานตรงต่อวินเซนต์ ไวจ์เนน รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย และประจำการอยู่ที่กรุงเทพฯ

ในฐานะประธาน ราเมช จะดูแลรับผิดชอบการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจของนิสสันในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อสร้างประสิทธิภาพการดำเนินงานให้แข็งแกร่ง รวมถึงบริหารจัดการการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ภายใต้การดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 นอกจากนี้ ราเมชยังจะทำหน้าที่ดูแลส่วนการผลิตรถยนต์ของนิสสันในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในประเทศและตลาดส่งออกกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก

ราเมช สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้านการบริหารและการเงินในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งในประเทศออสเตรเลีย จีน ฟิลิปปินส์ และอังกฤษ โดยในปี พ.ศ. 2557 ราเมศร่วมงานกับ นิสสัน ประเทศออสเตรเลีย ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน นอกจากนี้ ขณะที่ดำรงตำแหน่งประธานและกรรมการผู้จัดการ นิสสัน ประเทศฟิลิปปินส์ ในปี พ.ศ. 2559 ราเมชยังทำให้บริษัทสามารถช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและมียอดขายเติบโตสูงสุดในฟิลิปปินส์อย่างเป็นประวัติการณ์

ทั้งนี้ อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย คนปัจจุบัน จะรับตำแหน่งใหม่ของนิสสันในต่างประเทศ โดยจะประกาศถึงรายละเอียดให้ทราบภายหลัง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *