web analytics

ติดต่อเรา

แอร์เอเชีย จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แจกคูปองส่วนลดแกร็บ ‘เรนท์’

แอร์เอเชีย จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภายใต้แคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ชวนเที่ยวไทยสบายใจในวันธรรมดาไปกับแกร็บ โดยมอบคูปองส่วนลดบริการเช่ารถ พร้อมคนขับจากแกร็บ “เรนท์” (Rent) มูลค่า 300 บาทต่อครั้ง แก่ผู้โดยสารแอร์เอเชียที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยัง 3 จุดหมายปลายทาง ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ เฉพาะเที่ยวบินวันจันทร์ – พฤหัสบดี ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2562

ทั้งนี้ แคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด ที่ต้องการกระตุ้นให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดา และเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ เพื่อช่วยลดวันว่างทางเศรษฐกิจ โดย แอร์เอเชีย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือกัน เพื่อเสริมความพร้อมให้กับแคมเปญดังกล่าวด้วยการยกระดับระบบขนส่ง และมอบความสะดวกสบายที่มากขึ้น โดยนำการให้บริการเรียกรถผ่านแอพพลิเคชั่นของ แกร็บ มาให้บริการ เพื่อมอบการเดินทางที่สะดวกสบาย แบบไร้รอยต่อ และราบรื่นแก่นักท่องเที่ยว ผ่านบริการจากแกร็บ ‘เรนท์’ (Rent) ซึ่งเป็นบริการเช่ารถโดยสาร พร้อมคนขับส่วนตัว ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทาง และสร้างประสบการณ์ การท่องเที่ยวในวันธรรมดาให้สบายใจกว่าที่เคย

นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังถือเป็นการสานต่อความร่วมมือระหว่างแกร็บ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยกระจายรายได้ไปยังภูมิภาคของประเทศไทย โดยที่ผ่านมา แกร็บได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภายใต้แคมเปญ “แกร็บสิ” ที่พาผู้ใช้แกร็บไปเที่ยว 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใน 5 จังหวัด กรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต กระบี่ และ สุราษฎร์ธานี (สมุย) โดยความร่วมมือดังกล่าวยังตอบรับพันธกิจของแกร็บ ในการมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างรายได้ ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *