web analytics

ติดต่อเรา

กลุ่มสยามกลการ ลงทุนปรับปรุงนิสสันสาขาวิภาวดีเต็มรูปแบบ

กลุ่มสยามกลการ ใช้งบ 30 ล้านบาท ปรับโชว์รูมและศูนย์บริการวิภาวดี เพื่อจำหน่าย-บริการหลังการขาย รองรับลูกค้าและมั่นใจเลือกยนตรกรรมรถยนต์นิสสัน ชูศักยภาพมาตรฐานครบวงจรทันสมัย และบริการหลังการขายรองรับรถยนต์ไฟฟ้านิสสันลีฟ 

นายประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันการเติบโตของตลาดรถยนต์นิสสันในเมืองไทย ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เลือกใช้สุดยอดยนตรกรรมที่เน้นความคุ้มค่าเสมอมา รวมทั้งจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจนำเสนอออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางบริษัทเล็งเห็นความสำคัญในการปรับปรุงการให้บริการให้รองรับลูกค้าและรถยนต์รุ่นใหม่ๆของนิสสัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทต้องการเป็นผู้นำในการติดตั้งอุปกรณ์รองรับ นิสสัน ลีฟ (NISSAN LEAF) รถยนต์ไฟฟ้า 100% (EV) นวัตกรรมยานยนต์ เพื่อคน – สิ่งแวดล้อม ตลอดจนเป็นผู้นำแห่งนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ Innovation that Excites  และเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าโลก ที่จะมาสร้างความเคลื่อนไหวให้กับโลกแห่งยานยนต์ในประเทศไทย

การปรับโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่รักและชื่นชอบในแบรนด์รถนิสสัน รวมทั้งวางใจเลือกรถยนต์สักคันไว้เป็นพาหนะคู่ใจขับขี่ปลอดภัยในการเดินทาง อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจเรื่องงานบริการหลังการขาย ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันวิภาวดีแห่งนี้ดูทันสมัย โปร่ง ดูสบายตา กว้างขวาง ซึ่งมีการออกแบบโดย สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ โดยใช้เงินลงทุนปรับปรุงไปกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่ 6 ไร่  โดยแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ๆ คือ ปรับปรุงโชว์รูม 18 ล้านบาท, ปรับปรุงห้องพัก ลูกค้าศูนย์บริการ 8 ล้านบาท และติดตั้งอุปกรณ์รองรับรถยนต์ไฟฟ้า 4 ล้านบาท ประกอบด้วย พื้นที่โชว์รูม ส่วนงานด้านขาย มีขนาด  850 ตารางเมตร สำหรับโชว์รถใหม่ใหญ่กว่าเดิมจอดได้ถึง 12 คัน พร้อมทีมขายที่เชี่ยวชาญจำนวน 20 คน ที่จะมาแนะนำให้ความรู้ และปรึกษาด้านการขายเกี่ยวกับรถยนต์นิสสันทุกรุ่น โดยเฉพาะยนตรกรรมสำหรับอนาคตอย่าง NISSAN LEAF และพื้นที่ส่วนบริการ มีพื้นที่ 4,600 ตารางเมตร พร้อมทีมงานช่าง 120 คน มีช่องซ่อมทั่วไปบริการ 45 ช่องซ่อม,  ช่องซ่อมสี 50 ช่องซ่อม รองรับรถที่เข้ามาใช้บริการมากกว่า 3,000 คันต่อเดือน เพียบพร้อมครบครันด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือได้มาตรฐานเฉพาะรถยนต์นิสสัน ซึ่งลูกค้าจะมั่นใจกับบริการหลังการขาย จากทีมช่างมืออาชีพที่มีความชำนาญ มีความพร้อม มีทักษะ และเชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมจากทีมนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สั่งสมประสบการณ์ทำงานในด้านรถยนต์นิสสัน มากว่า 20 ปี และมั่นใจว่าจะสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด

ที่สำคัญ เพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฟฟ้า ยังได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ และเครื่องมือ รองรับรถยนต์ไฟฟ้า NISSAN LEAF โดยลงทุนใช้งบอีก 4 ล้านบาท อาทิ

  • จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Quick charge 50kw
  • จุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Normal Charge 7.4kw
  • เครื่องมือวิเคราะห์ปัญหาสำหรับรถยนต์ EV
  • ห้องซ่อมปลอดฝุ่นสำหรับซ่อมแบตเตอรี่รถยนต์ EV

นอกจากนี้ เรายังมีอุปกรณ์และเทคโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อบริการลูกค้าอย่างทั่วถึงและครบวงจร อาทิ เครื่องมือตรวจวิเคราะห์ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่แม่นยำ CONSULT รุ่นล่าสุด ถึง 3 ชุด, เครื่องมือตรวจสอบระบบแบตเตอรี่และไฟชาร์จ 4 ชุด, ห้องพ่นสี 5 ห้อง, ระบบ Computer Online  สามารถเก็บข้อมูลประวัติการซ่อมรถทุกคันในคอมพิวเตอร์สะดวกแก่การเปิดค้นหาข้อมูลรถลูกค้าทุกคัน ตลอดจน มีคลังอะไหล่สำรองพร้อมให้บริการกว่า 10,000 รายการ ไม่ต้องรอนานเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบัน กลุ่มสยามกลการ มีโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันขนาดใหญ่ในพื้นที่สำคัญ ๆ ในกรุงเทพฯ จำนวน 6 สาขา คือ วิภาวดี,  ปทุมวัน, บางจาก, ลาดพร้าว, เพชรบุรีตัดใหม่ และประเวศ” นายประกาสิทธิ์ กล่าวปิดท้าย

โชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาวิภาวดี เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. (ศูนย์บริการหยุดเฉพาะวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร .0-2561-1313, 0-2941-1185 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *