web analytics

ติดต่อเรา

New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ในกลุ่ม 50 แรงม้าที่ออกแบบโดยเกษตรกรเพื่อเกษตรกร

New Holland Agriculture เป็นหนึ่งในแบรนด์ของบริษัทระดับโลกอย่าง CNH Industrial เปิดตัวนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 รถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทย สำหรับรถแทรกเตอร์ในกลุ่ม 50 แรงม้า เพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายและเพิ่มขึ้นของเกษตรกรได้อย่างตรงใจ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 นี้มีทั้งความคุ้มค่าและความสามารถรอบด้านในการใช้งานหลากหลายประเภท

นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จะเป็นที่ชื่นชอบยอดนิยมของเกษตรกรในประเทศไทย เนื่องด้วย นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 เป็นรถแทรกเตอร์อเนกประสงค์อย่างแท้จริง ซึ่งเหมาะสำหรับการทำงานทั้งในนาข้าวแบบแห้งและการใช้งานในพื้นที่งานไร่และสวน เช่น อ้อย มันสำปะหลัง ข้าวโพด ปาล์มน้ำมัน ฯลฯ  เนื่องจากนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 มีแรงม้าและแรงบิดสูงที่เหมาะกับทั้งงานลากพ่วงและยกผลิตภัณฑ์การเกษตร นอกจากนี้ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50  ยังเหมาะกับการทำงานปศุสัตว์ด้วยระบบการทำงาน PTO แบบอิสระ

นายเอ็มเร่ คาลาซลี่ ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องจักรกลการเกษตรของ CNH Industrial ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น ให้ความเห็นว่า “ภาคเกษตรกรรมในประเทศไทยมีความก้าวหน้าที่ยอดเยี่ยม และทำให้เกษตรกรมีความต้องการใช้อุปกรณ์อันทันสมัยเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นิว ฮอลแลนด์ ตระหนักถึงและให้ความสำคัญกับความต้องการดังกล่าว เราจึงพัฒนารถแทรกเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ภายใต้ปรัชญาการออกแบบ คือ ความคุ้มค่าและความอเนกประสงค์ ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของความต้องการดังกล่าวของเกษตรกรไทย เรามั่นใจว่า นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จะเป็นรถแทรกเตอร์อีกรุ่นของนิว ฮอลแลนด์ที่น่าสนใจสำหรับตลาดประเทศไทยเพื่อเพิ่มผลผลิตให้เกษตรกรไทย

 

นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 เป็นรถแทรกเตอร์ที่ออกแบบโดยเกษตรกร เพื่อเกษตรกรอย่างแท้จริง

ตอบสนองความต้องการเกษตรกรไทยอย่างแท้จริง : เราออกแบบและพัฒนานิว ฮอลแลนด์ TT3.50 จากการสำรวจและวิจัยตลาดในหลากหลายพื้นที่และการใช้งานจริง พร้อมนำความคิดเห็นจากเกษตรกรมาเป็นแนวทางสำคัญในการพัฒนา ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ได้รับการออกแบบโดยเกษตรกรเพื่อเกษตรกร ผลลัพธ์ที่ได้คือ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 รถแทรกเตอร์ซึ่งโดดเด่นและเหนือกว่ารถแทรกเตอร์ในกลุ่มเดียวกันด้วยสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน ความสะดวกสบาย ความยอดเยี่ยมของสมรรถนะที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ดีไซน์ทันสมัย : ไฟหน้าแบบ  ‘Cat eye’ คือ หนึ่งในความทันสมัยภายใต้แนวคิดด้านการออกแบบที่ยอดเยี่ยมของนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ไฟหน้าแบบ ‘Cat Eye’ ง่ายต่อการใช้งาน  เหมาะสมกับงานเกษตรกรรม ด้วยไฟแสงสว่างที่ให้แสงกระจายออกกว้างสำหรับการทำงานโดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน ฝาครอบเครื่องยนต์แบบชิ้นเดียวก็เป็นอีกหนึ่งความยอดเยี่ยมในการออกแบบ ซึ่งเกษตรกรสามารถเปิดปิดได้ง่าย เพื่อความสะดวกในการบำรุงรักษาตามปกติ

เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ : ภายใต้ฝากระโปรงของนิว ฮอลแลนด์ TT 3.50 คือขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลแบบไดเร็คอินเจ็คชั่นที่ทันสมัย ความจุ 2.7 ลิตร ขนาด 3 สูบ ให้กำลัง 49 แรงม้าและแรงบิด 180 นิวตันเมตร เครื่องยนต์ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำงานที่ต้องการกำลังแรงฉุดลากอันทรงประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ยังมี PTO ที่ให้กำลังสูงถึง 42.4 แรงม้า (31.6 กิโลวัตต์) ให้ประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งและเชื่อถือได้ ระบบส่งกำลังมาตรฐานแบบ 8×2 มีเกียร์เดินหน้า 8 ระดับ และเกียร์ถอยหลังอีก 2 ระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในไร่นาส่วนใหญ่ ชุดเกียร์ Synchro Shuttle™ ระบบกล 8×8 ที่เป็นอุปกรณ์เสริมให้เกียร์ถอยหลังเพิ่มอีก 6 ระดับ เหมาะสำหรับรถตัก ใบมีดดันหน้า หรือกิจกรรมการลุยแอ่งโคลน

ที่สุดของความอเนกประสงค์เหมาะกับหลากหลายอุปกรณ์ต่อพ่วงทางการเกษตร : เกษตรกรมั่นใจได้ว่านิว ฮอลแลนด์ TT3.50 สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่มีน้ำหนักมากได้หลากหลายประเภท เช่น จานไถ ผาน ชุดจานหลายแผ่น รถเพาะปลูกอ้อย เครื่องปลูกเมล็ดข้าวโพด และเครื่องปลูกมันสำปะหลัง เป็นต้น และสามารถทำงานหนักได้อย่างคล่องตัว เนื่องจากนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 มีแขนยกสองตัวและปั๊มแยกสำหรับระบบไฮดรอลิกส์และพวงมาลัยเพาเวอร์ สมรรถนะการยก (ทั้งในหมวด I / II) ของนิว ฮอลแลนด์ TT3.50 คือ 1,800 กิโลกรัม (ขึ้นอยู่กับประเภทและลักษณะการติดตั้งอุปกรณ์ต่อพ่วง) ซึ่งมากที่สุดในรถแทรกเตอร์กลุ่ม 50 แรงม้า นอกจากนี้รถแทรกเตอร์รุ่น TT3.50 ยังสามารถใช้อุปกรณ์พิเศษที่สามารถควบคุมผ่านการทำงานของ PTO ให้หมุนย้อนกลับและเพิ่มความเร็วขณะขับขี่ได้

ที่สุดของความสะดวกสบาย : นิว ฮอลแลนด์ TT 3.50 ช่วยให้งานเกษตรเป็นเรื่องง่ายและสบายขึ้น ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ของห้องโดยสารและที่นั่งที่ออกแบบใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนในตัวและการรองรับพิเศษเพื่อความสบายสูงสุดกับเกษตรกร แพลตฟอร์มกึ่งแบนของรถแทรกเตอร์ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ด้วยการเพิ่มพื้นที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ เรายังเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่อพ่วงด้วยระบบการควบคุมแบบ Lift-O-matic ทำให้เกษตรกรสามารถควบคุมปรับระดับความสูงของอุปกรณ์ต่อพ่วงตามที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้โดยอัตโนมัติ

เกาะถนนและเสถียรภาพการขับขี่ที่ดีเยี่ยม : นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 ได้รับออกแบบให้มีล้อและยางด้านหน้าขนาดใหญ่และฐานล้อที่ยาวกว่ารถแทรกเตอร์กลุ่มเดียวกัน ซึ่งช่วยเพิ่มสมรรถนะการเกาะถนนและเสถียรภาพในการขับขี่ ซึ่งมาพร้อมกับเพลาล้อหลังแบบเฮฟวี่ดิวตี้ที่สามารถรองรับการใช้งานหนักได้อย่างสบายและลดการสูญเสียกำลังขณะส่งผ่านจากเครื่องยนต์ไปเพลาและล้อ ซึ่งโดยทั่วไป การออกแบบเพลาล้อหลังแบบเฮฟวี่ดิวตี้นี้จะอยู่เฉพาะโครงสร้างของรถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่

ที่สุดของความปลอดภัย : นิว ฮอลแลนด์ TT3.50 มีระบบเบรกแบบเปียกด้วยเทคโนโลยี OIDB (Oil Immersed Disc Brake) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการเบรก

การนำเครื่องจักรกลเกษตรมาใช้เป็นสิ่งที่จำเป็นในการเพิ่มผลผลิต

องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) รายงานเมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ว่าการส่งออกสินค้าเกษตรของไทย “มีสัดส่วนที่มีนัยสำคัญต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องของประเทศ” แต่เตือนว่า “มีความท้าทายหลายประการที่คุกคามความมั่นคงด้านอาหาร” FAO กล่าวว่า “ความสำคัญของการเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรและความสามารถในการแข่งขัน” และรายงานว่า “ระดับการผลิตทางการเกษตรยังคงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของภูมิภาค”

ในปี 2560 CNH Industrial ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถแทรกเตอร์ นิว ฮอลแลนด์ ได้เข้ามาดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรกลเกษตรทั่วประเทศไทยภายใต้ตราสินค้านิว ฮอลแลนด์ ผ่านผู้แทนจำหน่าย โดยเปิดดำเนินการสาขาแห่งใหม่ในประเทศไทยและจดทะเบียนในชื่อบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด ที่สมุทรปราการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าเกษตรกรไทยจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีและมีมาตรฐาน นอกจากนี้ CNH Industrial ยังมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพ ฯ สำหรับดูแลการจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องจักรกลเกษตรภายใต้ตราสินค้านิว ฮอลแลนด์ในภูมิภาคในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ปากีสถาน และญี่ปุ่น อีกด้วย

ผู้แทนจำหน่ายนิวฮอลแลนด์ในประเทศไทย ให้การดูแลเกษตรกรอย่างดีที่สุด และรูปแบบบริการทางการเงินที่ยืดหยุ่น ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรผู้ให้บริการทางการเงิน คือ G-Capital อีกทั้งเกษตรกรยังได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติม การให้คำแนะนำทางเทคนิคและการเอาใจใส่เรื่องบำรุงรักษาที่พวกเขาต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในเวลาเดียวกันพร้อมลดต้นทุนการบริการและการหยุดทำงาน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *