web analytics

ติดต่อเรา

Chevrolet มอบรางวัลยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในปี 2561

เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดประชุมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อทบทวนและแจ้งผลการดำเนินงานของเชฟโรเลตในปี 2561 รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับแผนธุรกิจและเป้าหมายการเติบโตในปี 2562

ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2561

เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดพิธีมอบรางวัลผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมประจำปี 2561 และรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ประจำปี 2562 เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมในประเภทต่าง ๆ รวมถึงรางวัลแกรนด์มาสเตอร์

นายเอียน นิโคลส์ ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวกับผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ประเทศไทยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นและการทำงานร่วมกันเป็นทีม ทำให้เราประสบความสำเร็จในการดำเนินงานทางธุรกิจในปี 2561 ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นเกือบ 10% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเราอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยเรามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 36 เปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่ปี 2559 เรายังสามารถปิดยอดขายในเดือนธันวาคม 2561 ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมากกว่า 3,000 คัน ซึ่งนับเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงที่สุดในรอบกว่า 5 ปี

นอกจากนี้ เรายังได้ส่งมอบรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์จำนวน 728 คันให้แก่ลูกค้าในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงสุดของเราในรอบ 6 ปี และยังทำให้ยอดขายรายปีของรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์เพิ่มเป็น 2,196 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้น 92% เมื่อเทียบกับปี 2560”

สำหรับรางวัลในปีนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 18 รางวัล โดยมีผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจำนวน 5 รายได้รับรางวัลแกรนด์มาสเตอร์ซึ่งถือเป็นรางวัลเกียรติยศอันสูงสุด การมอบรางวัลในครั้งนี้เพื่อยกย่องผู้จัดจำหน่ายที่มีความมุ่งมั่นที่เป็นเลิศทั้งการจำหน่ายรถยนต์ การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และที่สำคัญที่สุดคือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

 

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *