web analytics

ติดต่อเรา

เวียตเจ็ท พร้อมรองรับคลื่นนักเดินทางในเทศกาลตรุษจีน เพิ่มเที่ยวบินอีกมากกว่า 2,500 เที่ยว

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม ตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน เพิ่มเที่ยวบินอีกมากกว่า 2,500 เที่ยว หรือราว 500,000 ที่นั่ง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากขึ้นให้แก่นักเดินทางที่ต้องการไปท่องเที่ยวหรือกลับไปหาบุคคลอันเป็นที่รักและครอบครัวในเทศกาลครั้งสำคัญแห่งปี โดยระหว่างวันที่ 20 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2562 (วันที่ 15 ธันวาคม 2561 – 15 มกราคม 2562 ตามแบบปฏิทินจันทรคติ) เวียตเจ็ทวางแผนเพิ่มจำนวนเที่ยวบินรวมทั้งหมดเป็นมากกว่า 12,500 เที่ยว ให้บริการผู้โดยสารมากกว่า 2.5 ล้านที่นั่ง โดยเพิ่มขึ้นถึง 16% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

สายการบินเวียตเจ็ทและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งเวียดนาม (CAAV) ได้ร่วมกันดำเนินการดูแลตรวจตราความเรียบร้อย เพื่อยกระดับการดำเนินงานของสายการบินอย่างครอบคลุม โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการเติบโตของเครือข่ายการบินในปี 2562 ตลอดจนรับรองความปลอดภัยของผู้โดยสาร และเสริมสร้างความเชื่อมั่นของสาธารณชนที่มีต่อเวียตเจ็ทและอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามในภาพรวม

เวียตเจ็ทลงทุนพัฒนาบริการเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคและขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางของผู้คนทั่วโลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *